+Aa-
    Zalo

    MU thực hiện kế hoạch thanh trừng mạnh mẽ, 3 cái tên đầu tiên được rao bán là ai?

    (ĐS&PL) - Theo The Independent, sau khi đánh giá toàn diện đội bóng, HLV Ten Hag sẵn sàng bán đi những cầu thủ nổi tiếng trong đội hình nếu nhận được đề nghị hợp lý.

    Trong số này, Casemiro và Varane - hai "người cũ" của Real Madrid - đã không còn được HLV Erik ten Hag tin dùng vì sa sút phong độ. Hiện tại Casemiro đang dưỡng thương, còn Varane chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ sau Harry Maguire và Victor Lindelof.

    Trong khi đó, Sancho đã bị Ten Hag đày ải từ lâu và không còn tương lai ở MU. Theo The Independent, Quỷ đỏ sẵn sàng bán 3 cầu thủ này ngay tại tháng 1/2024 nhằm lấy ngân sách chiêu mộ những ngôi sao khác phù hợp hơn. HLV Ten Hag muốn MU đưa về một tiền vệ đa năng thế chỗ Casemiro.

    mu thuc hien ke hoach thanh trung manh me 3 cai ten dau tien duoc rao ban la ai 1
    MU sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho 3 ngôi sao Casemiro, Jadon Sancho và Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

    Hiện tại, Casemiro và Sancho vẫn còn hợp đồng với MU đến năm 2026, còn Varane ít hơn 1 năm. Nếu đẩy được 3 ngôi sao này, Quỷ đỏ không chỉ thu về phí chuyển nhượng mà còn cắt giảm được khoản tiền lương không hề nhỏ. 

    Theo Spotrac, Casemiro đang nhận mức lương 350.000 bảng/tuần tại MU, Varane là 340.000 bảng/tuần và Sancho là 250.000 bảng/tuần - đều thuộc nhóm những cầu thủ sở hữu thù lao cao nhất. MU muốn bán song còn phải xem có đội bóng nào chấp nhận bỏ tiền chiêu mộ vào tháng 1 tới.

    Ngoài 3 cái tên trên thì Manchester United cũng sẽ nói lời chia tay với Anthony Martial, cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này và được tự do ra đi tìm bến đỗ mới.

    Independent tiết lộ thêm, HLV Ten Hag vẫn đang cố gắng giải quyết những tàn dư của người tiền nhiệm để lại, cơ cấu đội hình phù hợp, với dàn cầu thủ giàu khát khao cống hiến.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thuc-hien-ke-hoach-thanh-trung-manh-me-3-cai-ten-dau-tien-duoc-rao-ban-la-ai-a602617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan