+Aa-
    Zalo

    Mua đôi giày 135 nghìn đồng, thai phụ 8 tháng bị chồng đánh đập đuổi về nhà ngoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện chị T. mua đôi giày mới, bà Th. liền chửi bới thậm tệ rồi xúi con trai đánh vợ đến cháy máu mắt, bầm tím người.

    Phát hiện chị T. mua đôi giày mới, bà Th. liền chửi bới thậm tệ rồi xúi con trai đánh vợ đến cháy máu mắt, bầm tím người.

    Câu chuyện cô em gái kể chị mình đang mang bầu 8 tháng bị chồng đánh đập dã man đang gây xôn xao dư luận.

    Bài viết được chia sẻ lên mạng xã hội - Ảnh: Vietnamnet

    Nguyên nhân chỉ vì đôi giày của chị T. bị hư nên em gái đặt giúp đôi búp bê trên mạng với giá 135 nghìn đồng. Do đang mang thai, không làm ra tiền và đang sống cùng gia đình chồng nên T. nói đôi giày được em gái tặng vì sợ chồng là A. càu nhàu và mẹ chồng trách mắng.

    Bà Th. (mẹ chồng của T.) không tin nên lục bao rác và biết con dâu mua giày trên mạng. Chỉ vì chuyện này, bà Th. chì chiết T. và nói với con trai rằng: "Loại đàn bà như này mua giày là để đẻ xong sẽ đi theo trai".

    Nghe mẹ nói vậy, chồng chị T. liền lấy dao chặt hết giày dép, xé hết đồ của vợ. Chưa dừng lại ở đó, A. còn lầy đôi giày mới đập vào mặt vợ và đánh cả vào bụng bầu 8 tháng. Thấy con trai đánh vợ chảy cả máu mắt, chân tay bầm tím, túm tóc giật đầu vợ rồi đấm, đạp liên tục nhưng bà Th. chỉ đứng nhìn, không can ngăn. Sau đó người chồng này còn nhốt T. vào phòng rồi xuống ăn cơm xong lại lên đánh tiếp.

    Vì sợ con trai đánh chết vợ nên ông D. (bố chồng chị T.) đã gọi taxi chở con dâu về nhà mẹ đẻ.

    Sau khi vụ việc xảy ra, T. bị động thai, tiểu ra cả máu.

    Hình ảnh thai phụ 8 tháng bị đánh dã man vì đôi giày 135 nghìn đồng - Ảnh: Vietnamnet

    Cùng với những dòng tâm sự đó, cô em gái cũng không quên đăng hình ảnh chị đang mang thai bị đánh sưng hết mặt mày, chân tay bầm tím, chảy cả máu.

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Đa phần mọi người đều cho rằng, nếu sự việc đúng như người em gái nói thì gia đình nhà chồng không thể chấp nhận được.

    Nhiều người khuyên gia đình cô gái nên kiện người chồng vũ phu để anh ta ngồi tù vì tội bạo hành vợ đang mang bầu.

    - ''Đọc mà xót xa, nhìn những hình ảnh kia còn quặn ruột hơn gấp trăm lần. Chồng sao dã man quá vậy. Mẹ chồng không vun vào sao cứ chăm chăm khích bác, đẩy con cái xa nhau như thế? Đọc mà căm phẫn quá!''.

    - ''Thôi dứt tình đi bạn, bỏ đi thôi chứ ở với gã chồng vũ phu, lại còn nhu nhược, nghe lời mẹ đánh vợ dã man thế này thì không chịu được đâu, còn ở cùng là còn chịu thêm đau khổ''.

    - ''Khởi kiện đi bạn, kiện cho anh ta ngồi tù vì tội bạo hành, đánh vợ đang mang bầu đi. Loại chồng nhu nhược, vũ phu đáng bị trừng phạt''.

    Người chồng hành hung vợ mang bầu dã man - Ảnh: Vietnamnet

    Không những thế, nhiều người dùng mạng còn tìm ra được facebook cá nhân của anh chồng và thi nhau vào chửi rủa.

    Trao đổi với PV Người Đưa Tin chiều 30/7, bà Nguyễn Thị Lộc, Chủ tịch xã Đông Hiếu, TX.Thái Hòa xác nhận có vụ việc người chồng đánh đập người vợ đang mang thai 8 tháng do mâu thuẫn gia đình.

    “Sáng nay, tôi đã cử đại diện hội phụ nữ xã và cán bộ tư pháp đã tới gặp gia đình người chồng để trao đổi. Người chồng cho biết rất hối hận vì việc đã xảy ra, trong sáng nay gia đình chồng đã sang nhà thông gia để xin lỗi”, bà Lộc nói.

    Ngoài ra, Công an xã Đông Hiếu đã mời anh V.C.A cùng bố ruột anh này lên làm việc. Theo lời khai của anh C., nguyên nhân vụ việc là do người vợ sắp sinh nhưng hay sắm đồ khiến người chồng không thích nên xảy ra cãi vã, xung đột.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-doi-giay-135-nghin-dong-thai-phu-8-thang-bi-chong-danh-dap-duoi-ve-nha-ngoai-a286508.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan