+Aa-
    Zalo

    Mùa hè đến rồi tắm trắng, đón nắng thôi chị em ơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dùng sữa tắm body giúp sạch và trắng da là biện pháp làm trắng da toàn thân an toàn nhất hiện nay, tuy tác dụng không thể ngay và luôn được

    Dùng sữa tắm body giúp sạch và trắng da là biện pháp làm trắng da toàn thân an toàn nhất hiện nay, tuy tác dụng không thể ngay và luôn được như những phương pháp đang có trên thị trường, nhưng sữa tắm thường lành tính, tác dụng lâu dài. Đặc biệt dùng sữa tắm trắng kết hợp thêm các sản phẩm về dưỡng ẩm và chống nắng thì làn da của bạn thực sự đã được chăm sóc một cách hoàn hảo nhất.

    Cấu trúc da của mỗi người được kết cấu khá đặc biệt, mỗi người sở hữu một làn da khác nhau, có người da dầu, có người da hỗn hợp, có người da mẫn cảm, vì vậy cho nên sử dụng sữa tắm, và sữa tắm làm trắng da bạn phải hết sức cẩn thận, không nên tuỳ tiện.

    Một trong những sản phẩm tắm trắng dưỡng sâu, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh và không hề lột tẩy da với chiết xuất tảo biển tự nhiên, mùi thơm dễ chịu, sữa tắm trắng Mother & Care đã được đông đảo chị em săn lùng và tìm mua bằng được là vì lý do đó.

    Với chiết xuất tảo biển thiên nhiên thuần tính sữa tắm trắng Mother & Care, giúp da sạch sâu, cung cấp collagen độ đàn hồi cho da, đồng thời thẩm thấu và nuôi dưỡng sâu từ bên trong để ức chế, ngăn ngừa sản sinh Melanin, chống lại các động lão hoá da.

    Với công nghệ tiến bộ sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn CGMP-ASEAN, ISO 22716, nguyên liệu nhập khẩu, Sữa tắm trắng Mother & Care dòng sản phẩm ưu Việt, giúp da bạn trắng hồng mà tuyệt đối an toàn.

    Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

    Số ĐT: 02433171666

    Hotline: 01205171666

    Website: http://biocosmetics.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/biocosmetics.vn/

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-he-den-roi-tam-trang-don-nang-thoi-chi-em-oi-a225049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan