+ Aa-
    Zalo

    Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu tốt nhất?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vài năm trở lại đây, thị trường máy lọc nước ion kiềm nhiễu loạn bởi sự xâm nhập của các sản phẩm kém chất lượng.

    Vài năm trở lại đây, thị trường máy lọc nước ion kiềm nhiễu loạn bởi sự xâm nhập của các sản phẩm kém chất lượng. Bài viết này sẽ gợi ý cho khách hàng địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu uy tín, chất lượng.

    Cần lưu ý những tiêu chí nào khi lựa chọn máy lọc nước ion kiềm?

    Với những lợi ích tuyệt vời mà nước ion kiềm mang lại, ngày nay, càng nhiều gia đình tin tưởng sử dụng máy lọc nước ion kiềm như một thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Cũng vì thế mà thị trường máy lọc nước này ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá cả. Chọn được một sản phẩm phù hợp nhưng chính hãng không phải là việc dễ dàng. Do đó, người mua cần lưu ý một số thông tin để không bị “dụ dỗ” bởi những đơn vị kinh doanh sản phẩm kém chất lượng.

    Thứ nhất, chọn mua ở những cửa hàng, showroom chính thức của các nhà phân phối uy tín lâu năm trên thị trường. Các nhà phân phối này cần có chứng nhận phân phối hoặc chứng nhận kinh doanh do nhà sản xuất sản phẩm cung cấp.

    Thứ hai, sản phẩm phải có đầy đủ giấy tờ, CO, CQ rõ ràng

    Thứ ba, mua những sản phẩm có ứng dụng công nghệ điện cực hiệu suất cao để tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydro và sử dụng được bền lâu

    Thứ tư, nên chọn máy từ các nhà sản xuất có tiếng trên thế giới, thông thường là Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, bởi đây là các quốc gia đi đầu về công nghệ nói chung và công nghệ lọc nước nói riêng.

    Máy lọc nước ion kiềm Atica - sản phẩm của Maxell,  Nhật Bản

    Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu tốt nhất?

    Nhật Bản được biết đến là cái nôi của máy lọc nước ion kiềm. Dòng sản phẩm máy lọc nước Nhật Bản được nhiều nước trên thế giới tin dùng trong đó có Việt Nam là máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica. Sản phẩm này được sản xuất bởi tập đoàn Maxell và phân phối bởi Enterbuy Việt Nam.

    Gần 60 năm đi đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Nhật Bản với 8 nền tảng công nghệ độc quyền, Maxell hiện đã có văn phòng đại diện tại hầu khắp các châu lục trên thế giới. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Maxell đã cho ra đời dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica ứng dụng công nghệ điện phân 2 lần, giúp gia tăng hàm lượng hydro ở mức cao nhất hiện nay (nồng độ hydro khoảng 550ppb ở mức pH uống được) và tăng độ bền thiết bị, giảm chi phí khi sử dụng.

    Enterbuy - địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm uy tín

    Hiện nay, Enterbuy là đơn vị bán lẻ máy lọc nước ion kiềm chính hãng tại thị trường Việt Nam. Đây là một địa chỉ uy tín cho bạn khi tìm mua các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm. Có rất nhiều lý do bạn nên lựa chọn Enterbuy là địa chỉ cung cấp máy lọc nước ion kiềm.

    Thứ nhất, Enterbuy là đơn vị bán lẻ các thiết bị lọc nước đầu tiên có Phòng chuyên gia nước. Bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành tư vấn, xét nghiệm nguồn nước và đưa ra giải pháp lọc nước phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Phòng chuyên gia nước sẽ tính toán giúp khách hàng tuổi thọ lõi lọc của từng loại máy để lên lịch trình theo dõi chế độ bảo hành, bảo trì, thay lõi lọc định kỳ giúp máy hoạt động ổn định và đảm bảo chất lượng nước đầu ra.

    Thứ hai, Enterbuy đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước cũng như cung cấp các thiết bị lọc nước gia đình, lọc tổng sinh hoạt.

    Thứ ba, khi mua máy lọc nước ion kiềm tại Enterbuy, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo hành điện tử. Tất cả các máy đều được chăm sóc theo tiêu chuẩn chung của hệ thống để đảm bảo chất lượng nước và độ ổn định của thiết bị khi sử dụng.

    Enterbuy là địa chỉ cung cấp máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượng. Hơn 8 năm thành lập, Enterbuy tự hào là đơn vị bán lẻ máy lọc nước tại Việt Nam có Phòng chuyên gia nước và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm chính hãng, phù hợp nhất.

    Thông tin chi tiết: enterbuy.vn

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-may-loc-nuoc-ion-kiem-o-dau-tot-nhat-a255016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan