+Aa-
    Zalo

    Mua sao khủng, Bayern sẵn sàng đẩy Toni Kroos đến M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bayern Munich vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Caner Erkin từ Fenerbahce. Đây là tin không thể vui hơn với M.U, đội bóng rất quan tâm đến ngôi sao người Đức.

    (ĐSPL) – Bayern Munich đã sẵn sàng cho ngày chia tay tiền vệ Toni Kroos. Bằng chứng là họ vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Caner Erkin từ Fenerbahce. Đây rõ ràng là tin không thể vui hơn với M.U, đội bóng rất quan tâm đến ngôi sao người Đức.
    M.U đang đối mặt với một mùa giải trắng tay toàn diện trên mọi mặt trận khi kém đội xếp thứ 4 là Man City đến 12 điểm trên BXH Premier League. Tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng đến tương lai của HLV David Moyes. Theo đó những ông chủ người Mỹ vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Scotland và hứa cấp cho ông 200 triệu bảng để chiêu mộ lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. M.U sẽ trải qua một cuộc thanh lọc lực lượng chưa từng có. Và ưu tiên số chính là hàng tiền vệ trong đó nổi bật là Toni Kroos.
     Toni Kroos.
    Hiện M.U đang có cơ hội lớn để sở hữu ngôi sao 24 tuổi khi hợp đồng giữa anh với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào tháng 6/2015 nhưng quá trình đàm phá gia hạn đang bị trì hoãn do không thống nhất được lương bổng. Phía Kroos muốn tăng lương gấp 3 lần hiện tại lên 150 bảng tuần trong khi nhà đương kim vô địch Champions League quyết không đáp ứng. Nhân cơ hội này M.U nhảy vào cuộc với tuyên bố sẵn sàng trả cho anh mức lương khủng lên tới 250.00 bảng/tuần. Điều đó ít nhiều khiến tuyển thủ Đức lung lạc. Anh thậm chí thông qua em trai của mình, Toni Kroos bóng gió khả năng gia nhập M.U. Theo tiết lộ từ Bild, bên cạnh việc gửi những lời cảnh báo đanh thép tới Kroos, Ban lãnh đạo “Hùm xám” còn xúc tiến kế hoạch tìm người thay thế.
     Caner Erkin
    Trong một động thái mới nhất, “Hùm xám” đã cơ bản đạt được thỏa thuận chiêu mộ Caner Erkin từ Fenerbahce. Nếu không có gì thay đổi, ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 mở ra, Erkin sẽ rời đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng 4 năm, kèm theo mức lương vào khoảng 2,5 triệu euro/mùa.
    Erkin có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh, tiền vệ cánh và cả tiền vệ trung tâm. đầu mùa tới giờ, cầu thủ 24 tuổi nTừ ra sân tổng cộng 25 trận, ghi 2 bàn và có 13 đường kiến tạo thành bàn. Một con số rất ấn tượng.
    Việc Bayern Munich đạt được thỏa thuận mùa Erkin khiến M.U mừng ra mặt. Bởi nếu thực sự quyết tâm và đưa ra cái giá hợp lý, viễn cảnh sở hữu một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới không phải là quá xa với với Qủy đỏ nhất là khi đại diện Bundesliga buộc phải bán sao nếu không muốn mất trắng sau đó một năm.
    Minh Minh 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-sao-khung-bayern-san-sang-day-toni-kroos-den-mu-a24055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan