+Aa-
    Zalo

    “Mưa tiền mặt” trút xuống đường cao tốc, dân bỏ xe giữa đường thi nhau nhặt

    (ĐS&PL) - Tiền mặt rơi ra từ một chiếc xe bọc thép và bay khắp nơi thu hút sự chú ý của người dân. Mọi người đổ xô đến nhặt khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

    Mạng xã hội mới đây bất ngờ lan truyền đoạn vieo ghi lại cảnh “mưa tiền” trên cao tốc. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9h15 ngày 19/11 trên đường cao tốc liên bang 5 (I-5) ở thành phố Carlsbad, bang California (Mỹ).

    Thời điểm đó, một chiếc xe bọc thép vận chuyển số tiền lớn từ San Diego đến văn phòng của Tập đoàn Bảo hiểm Ký thác Liên bang (FDIC). Cửa xe đột nhiên bật mở khiến một bao tiền rơi xuống đất và bung ra, hàng chục nghìn USD với mệnh giá chủ yếu là 1 USD và 20 USD bay tán loạn trên đường cao tốc.

    mua-tien-mat-trut-xuong-duong-cao-toc-dan-bo-xe-giua-duong-thi-nhau-nhat.mp4

    Các tài xế đang lưu thông trên cao tốc lúc đó nhìn thấy đã nhanh chóng xuống xe rồi nhanh chóng lao xuống nhặt các tờ tiền. Một vài người thậm chí còn để luôn xe giữa đường khiến các phương tiện khách không thể lưu thông. Đoạn video được đăng tải cho thấy một số người vừa cười vừa nhảy lên sung sướng khi cầm số tiền nhặt được.

    CNN cho biết đường cao tốc I-5 đã bị ùn tắc trong 2 tiếng đồng hồ. Phát hiện ra sự cố, tài xế xe bọc thép không khỏi hốt hoảng, lập tức xuống xe để tìm cách lấy lại tiền nhưng không thể.

    Theo thông tin từ Cơ quan Tuần tra Xa lộ California, cơ quan này đã bắt giữ 2 người nhặt tiền chưa kịp tẩu thoát, hiện đang hợp tác với Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) để truy tìm những ai nhặt tiền đã rời đi.

    Cảnh sát tiền tra cao tốc Curtis Martin thuộc Cơ quan Tuần tra Xa lộ California cảnh báo tất cả những người bị phát hiện lấy tiền đều có thể phải đối mặt với cáo buộc hình sự.

    Những người đã lấy tiền được khuyến kích mang tới Văn phòng Cơ quan Tuần tra Xa lộ California. Hiện, các nhà chức trách vẫn chưa công bố số tiền bị rơi và lấy mất. Tuy nhiên, có ít nhất 10 người đã trả lại số tiền mà họ nhặt được.

    Đinh Kim(Theo abc7)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-tien-mat-trut-xuong-duong-cao-toc-dan-bo-xe-giua-duong-thi-nhau-nhat-a519895.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan