+Aa-
    Zalo

    Muangthong United xác nhận Đặng Văn Lâm đã bình phục chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có thể trở lại luyện tập bình thường sau một thời gian điều trị chấn thương.

    Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có thể trở lại luyện tập bình thường sau một thời gian điều trị chấn thương.

    Đặng Văn Lâm đã hồi phục chấn thương.

    CLB Muangthong United (Thái Lan) mới đây đã đưa ra thông báo: "Đặng Văn Lâm đang có những dấu hiệu cải thiện mạnh mẽ và sắp đạt 100% thể lực".

    Sau thời gian điều trị, chấn thương của Văn Lâm đã gần như bình phục hoàn toàn, đã có thể tập luyện bình thường.

    Những ngày qua, CLB Muangthong United cho các cầu thủ tập luyện ở nhà để phòng tránh dịch bệnh Covid-19, Văn Lâm đã thuê HLV thể lực riêng để tập luyện.

    Trước tin đồn về việc Văn Lâm rời Muangthong United, lãnh đạo CLB này đã khẳng định không có chuyện chuyển nhượng ở giai đoạn này.

    Bên cạnh đó, ở thời điểm hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã cắt giảm lương của 100 nhân viên và các chuyên gia, HLV nước ngoài, trong đó có HLV Akira Nishino. HLV người Nhật Bản phải giảm 50% lương và chấp thuận đề nghị của FAT.

    Tuy nhiên, CLB chủ quản của Văn Lâm khẳng định sẽ chưa tính đến chuyện giảm lương các cầu thủ của đội dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổng giám đốc CLB, ông Kan Janrat, nhấn mạnh tình hình hiện tại vẫn đang được giữ ổn định, đảm bảo họ không phải cắt giảm lương.

    Thủ thành Đặng Văn Lâm rời Hải Phòng gia nhập đội bóng hàng đầu Thái Lan Muantghong United trong hợp đồng kéo dài từ tháng 2/2019 đến 11/2021 với mức lương khoảng 11.000 USD/tháng.

    Trước thời điểm Thai League tạm nghỉ vì dịch Covid-19, Văn Lâm đã mất vị trí bắt chính ở khung thành CLB Muangthong United. Sau đó, anh lại gặp chấn thương nên nhiều người hâm mộ khá lo lắng cho Văn Lâm.

    Tin tức Văn Lâm bình phục chấn thương khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Việc thuê HLV thể lực riêng để tập luyện tại nhà cũng cho thấy sự chăm chỉ, chuyên nghiệp của Văn Lâm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muangthong-united-xac-nhan-dang-van-lam-da-binh-phuc-chan-thuong-a318760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan