+Aa-
    Zalo

    MULGWANG: Da mất nước vì dùng HA sai cách!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hyaluronic Acid (HA) trong những năm trở lại đây được các nhãn hàng mỹ phẩm và cơ sở làm đẹp “lăng-xê” tích cực, như một thần dược giải cứu cho làn da khô hạn

    Hyaluronic Acid (HA) trong những năm trở lại đây được các nhãn hàng mỹ phẩm và cơ sở làm đẹp “lăng-xê” tích cực, như một thần dược giải cứu cho làn da khô hạn bởi tính chất ưa nước của mình. Bên cạnh đó HA còn là một thành phần có sẵn trong cơ thể con người, nên tính an toàn đạt mức gần như tuyệt đối. Điều này càng khiến các nhãn hàng lạm dụng HA như một chìa khóa khiến người dùng sẵn sàng móc hầu bao chi trả cho sản phẩm của mình.

    Thế nhưng, bạn có biết hầu hết chúng ta đều đã nhắm mắt đưa da cho HA mà không hề hiểu hết về tính chất của phân tử này.

    Hyaluronic Acid là gì và vì sao nó được coi trọng hơn cả Collagen?

    HA là một phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, chức năng chính là làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào. Được tìm thấy trong cơ thể con người ở các mấu nối xương khớp, giữa các dây thần kinh và trong hốc mắt. Tuy nhiên đến hơn 50% lượng HA trong cơ thể lại tập trung ở khu vực collagen trong lớp trung bì của da.

    Phép thuật của thành phần này nằm ở chỗ, nó có khả năng giữ lại độ ẩm tối ưu hơn bất cứ thành phần tự nhiên hay polymer nhân tạo nào. Thực tế thì, 1 gram của hyaluronic acid có khả năng giữ đến 6L nước. Điều này đặc biệt quan trọng bởi nước chính là thành phần giữ gìn độ ẩm và sự tươi trẻ cho làn da. Nếu mất nước da sẽ nhanh chóng bị lão hóa, đây cũng chính là lý do HA được coi còn quan trọng hơn cả Collagen trong việc tái tạo và nuôi dưỡng da.

    Bổ sung HA bằng mỹ phẩm: Giống như xịt nước lã lên da nếu dùng sai cách

    Thực tế, HA có tác dụng cấp nước cho da nhưng lại không thể khóa ẩm để các phân tử nước không thoát ra ngoài. Khả năng thẩm thấu cao nhất của HA chỉ dừng lại ở tầng đáy của lớp biểu bì – là bề mặt da ngoài cùng, không thể đi vào sâu bên trong như nhiều nhãn hàng quảng cáo do lớp phòng thủ tự nhiên trên da.

    Khi đi vào môi trường nước của da, Hyaluronic Acid có khả năng hoạt động như một miếng mút hút ẩm từ môi trường bên ngoài và từ các tầng da bên dưới lên trên bề mặt da, giúp bề mặt da trở nên căng mọng, ngậm nước. Chính bởi khả năng hút ẩm từ tầng dưới của da lên lớp thượng bì nên nếu bạn chỉ sử dụng HA trên bề mặt da có thể dẫn đến hiện tượng “hút ẩm ngược”. Hiện tượng này xảy xa khi độ ẩm bên ngoài dưới 70% hoặc do điều kiện phải ngồi trong phòng điều hòa quá lâu, lúc này HA sẽ hút ẩm từ mô liên kết dưới da lên tầng thượng bì trả lại cho môi trường, làn da sẽ bị khô từ bên trong.

    Nói cách khác, không chỉ có không có tác dụng mà sử dụng HA ngoài da sai cách còn có thể lấy đi hết lượng nước ít ỏi trên da của bạn!

    Mulgwang – Mở ra kỷ nguyên mới trong việc ứng dụng HA vào làm đẹp

    Các chuyên gia da liễu Hàn Quốc mà đi đầu là Viện Y Khoa Thẩm Mỹ Wonjin, đã thành công trong việc cấy HA trực tiếp xuống dưới lớp trung bì – khu vực Collagen sở hữu hơn 50% lượng HA tự nhiên trong cơ thể người. Kết quả thu được đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp: Làn da trở nên căng bóng, mọng nước, tràn đầy sức sống và duy trì suốt nhiều tháng. Cái tên Mulgwang từ đó ra đời với ý nghĩa: 물 (Mul) là Nước, 광(gwang) là Ánh Sáng.

    Phép thuật của Mulgwang mang lại làn da mọng nước

    HA được cấy sẽ lập tức trung hòa cùng lượng HA tự nhiên có sẵn trong cơ thể, phân tử này “ôm” lấy lượng nước có khối lượng gấp 1000 lần trọng lượng của chính nó, khuyếch tán và thuyên chuyển chất bôi trơn này đi khắp bề mặt da. Thực tế HA còn được sử dụng như một chất làm đầy nên có khả năng lấp đầy các nếp nhăn li ti và xóa mờ lỗ chân lông hiệu quả, từ đó làm nên hiệu ứng làn da căng bóng, mọng nước được phái đẹp săn đón bấy lâu.

    Da căng bóng chuẩn Hàn, trẻ hóa từ sâu bên trong duy trì suốt nhiều tháng

    The Beauty Clinic tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận chuyển giao hoàn toàn công nghệ độc đáo này từ Viện Y Khoa Thẩm Mỹ lớn nhất Hàn Quốc – Wonjin Group. Với trang thiết bị hiện đại cùng quy trình chuẩn Hàn – Mulgwang là “đặc sản” mang đến cho phái đẹp Việt làn da trong suốt, mọng nước suốt nhiều tháng liền.

    Thông tin cho bạn:The Beauty & Wonjin – Viện Y khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc
    Bảo trợ chuyên môn bởi Wonjin Group - Tập đoàn thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc
    Cơ sở 1: 17 Lý Nam Đế, Hà Nội
    Cơ sở 2: 272 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng
    Hotline tư vấn: 1900066656

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mulgwang-da-mat-nuoc-vi-dung-ha-sai-cach-a226494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.