+Aa-
    Zalo

    MV mới của Sơn Tùng M-TP chính thức "bay màu" khỏi YouTube toàn thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện tại, khi truy cập vào đường dẫn của ca khúc gây tranh cãi của Sơn Tùng trên YouTube, người dùng sẽ nhận được thông báo video không hoạt động từ nền tảng.

    Chiều 6/5, MV "There’s no one at all" của Sơn Tùng M-TP đã bị gỡ bỏ khỏi YouTube. Hiện tại, khi truy cập vào đường dẫn cũ của MV, người dùng sẽ nhận được thông báo video không hoạt động từ nền tảng này. Trước đó, ngày 29/4, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng M-TP đã biến mất khỏi nền tảng YouTube Việt Nam, chỉ tồn tại trên YouTube ở các quốc gia khác.

    mv moi cua son tung bay mau khoi youtube 2
    MV gây tranh cãi của Sơn Tùng bị ẩn khỏi YouTube.

    Trước khi "bay màu", video của nam ca sĩ gốc Thái Bình đạt khoảng 9,7 triệu lượt xem và hơn 600.000 lượt thích. Phiên bản audio hiện vẫn tồn tại trên Spotify và Apple Music.

    Ngày 5/5, bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ra quyết định xử phạt Sơn Tùng 70 triệu đồng vì MV "There's No One At All" vi phạm quy định pháp luật (căn cứ khoản 3 Điều 13 Nghị định 38/2021/NĐ-CP xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo).

    Ngoài ra, nam ca sĩ phải thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả theo quy định như buộc tiêu hủy bản ghi hình, phải nộp lại toàn bộ lợi nhuận từ việc phát hành MV, tháo gỡ bản ghi hình MV dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kỹ thuật số.

    mv moi cua son tung bay mau khoi youtube 1
    Sơn Tùng M-TP bị xử phạt vì sản phẩm âm nhạc gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ, đặc biệt là phân cảnh nhảy lầu tự tử.

    Phía Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, sản phẩm âm nhạc Sơn Tùng M-TP vừa phát hành có ảnh hưởng xấu đến giới trẻ, đặc biệt là phân cảnh nhảy lầu tự tử. Với một ca sĩ có tầm ảnh hưởng như Sơn Tùng M-TP thì càng nguy hại hơn vì có nhiều người theo dõi, đặc biệt là các bạn trẻ trong độ tuổi tâm sinh lý chưa phát triển hoàn thiện, rất dễ bị ảnh hưởng, theo tờ Tuổi trẻ.

    Trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP cho biết sẽ ngưng phát hành MV của bài hát với tinh thần cầu thị, lắng nghe. "Tuy nhiên, sau khi phát hành, Tùng cũng đã nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều. Nhân đây Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem M/V này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn", nam ca sĩ đưa ra lời giải thích.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-moi-cua-son-tung-m-tp-chinh-thuc-bay-mau-khoi-youtube-toan-the-gioi-a536667.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan