+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Chương trình hẹn hò khỏa thân đạt kỷ lục người xem

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Naked Attraction luôn đạt tỷ suất người xem kỷ lục tại Mỹ dù gây tranh cãi từ khi ra mắt.

    Chương trình hẹn hò khỏa thân Naked Attraction (Khỏa thân hấp dẫn) có format khá nhạy cảm. Những người tham gia chương trình hoàn toàn khỏa thân khi ghi hình.

    Truyền thông và dư luận tranh cãi dữ dội khi chương trình này xuất hiện ở Anh năm 2016. Chương trình Naked Attraction còn được chiếu trên kênh truyền hình miễn phí phục vụ đông đảo công chúng Anh thậm chí hình ảnh nhạy cảm của các ứng viên không hề được làm mờ.

    Naked Attraction đã được một nền tảng giải trí trực tuyến của Mỹ mua lại bản quyền từ nhà sản xuất của Anh. Các ứng viên sẽ khỏa thân xuất hiện trước mặt nhau khi tham gia tìm kiếm đối tượng hẹn hò trong chương trình.

    my chuong trinh hen ho khoa than dat ky luc nguoi xem 1
    Chương trình hẹn hò khỏa thân "Naked Attraction" hiện được sản xuất tại Anh và Mỹ. Ảnh: New York Post

    Dù một cuộc tranh cãi cũng đã nổi lên khi Naked Attraction bắt đầu ra mắt công chúng Mỹ nhưng tỉ suất người xem của chương trình này vẫn cao ngất ngưởng, khiến chương trình này trở thành chương trình ăn khách nhất của nền tảng giải trí trực tuyến.

    Trong mỗi tập phát sóng của Naked Attraction, một người chơi chính ăn vận lịch sự sẽ đối diện với 6 ứng viên khỏa thân. Các vùng cơ thể của ứng viên sẽ dần được hé lộ theo thứ tự từ dưới lên trên. Qua từng vòng chơi, người chơi chính sẽ loại bỏ một ứng viên cho tới khi chỉ còn lại hai ứng viên sau cùng.

    Lúc này, người chơi chính cũng sẽ khỏa thân để đối diện với hai ứng viên còn lại. Các bên được nhìn thấy mặt nhau để người chơi chính đưa ra lựa chọn sau cùng rằng họ muốn hẹn hò với ai.

    Điều bất ngờ là sau khi khỏa thân, họ ăn mặc lại bình thường rồi mới hẹn hò. Thông điệp của chương trình gây tranh cãi tôn sùng chủ nghĩa ngoại hình, chọn hẹn hò thông qua sức hấp dẫn của đối phương khi không mặc quần áo.

    "Naked Attraction làm rõ tầm quan trọng của ngoại hình khi hẹn hò. Các nhà tâm lý học tin rằng bản năng con người luôn bị hấp dẫn bởi ngoại hình. Naked Attraction chứng minh điều đó", đại diện nhà sản xuất nói với New York Post.

    Chuyên gia hiện phản đối giải thích của người đại diện, cho rằng chủ nghĩa ngoại hình trong hẹn hò không nhất thiết là phải cởi đồ để đánh giá nhau.

    "Naked Attraction không nên tồn tại trên phương tiện công cộng. Họ nên gỡ bỏ vì chương trình có dấu hiệu lạm dụng yếu tố khiêu dâm để câu view, kiếm tiền", đại diện Hội đồng Truyền thông Phụ huynh Mỹ chia sẻ.

    my chuong trinh hen ho khoa than dat ky luc nguoi xem 2
    Trong mỗi tập phát sóng của "Naked Attraction", một người chơi chính ăn vận lịch sự sẽ đối diện với 6 ứng viên khỏa thân.

    Nhiều người vẫn phản đối và gửi đơn yêu cầu cấm sóng dù cảnh báo chương trình này chỉ dành cho người xem trưởng thành vì hình ảnh khỏa thân, ngôn từ nhạy cảm. Tuy nhiên, cơ quan chức năng không cấm chiếu chương trình vì cho rằng họ không có bất kỳ vị phạm nào, khung giờ phát sóng cũng vào đêm muộn.

    Bên cạnh đó, cũng có những người công khai bày tỏ sự ủng hộ dành cho chương trình hẹn hò táo bạo này. Người dẫn chương trình Sunny Hostin đã chia sẻ trong talkshow The View rằng cô rất thích chương trình Naked Attraction. Cô đã tìm xem các mùa phát sóng của chương trình này tại Anh.

    Một khán giả cũng công khai bày tỏ quan điểm ủng hộ chương trình Naked Attraction: "Tôi thích chương trình này, tôi thích cách họ nhìn nhận vấn đề hình thể một cách khách quan, đa chiều, cởi mở và vui vẻ. Tôi đã học được thêm rất nhiều điều về giới tính theo cách nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Hãy xem chương trình đi đã, rồi bạn sẽ bớt định kiến".

    Trước mỗi tập phát sóng của Naked Attraction, một dòng chữ cảnh báo xuất hiện: "Chương trình này chỉ dành cho người xem trưởng thành. Chương trình có hình ảnh khỏa thân, có ngôn từ nhạy cảm, thảo luận về các vấn đề giới tính. Người xem cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn theo dõi".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-chuong-trinh-hen-ho-khoa-than-dat-ky-luc-nguoi-xem-a593426.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan