+Aa-
    Zalo

    Mỹ điều tra mật vụ say rượu, tông xe vào Nhà Trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) – Sở Mật vụ Mỹ ngày 11/3 cho biết đang điều tra vụ hai nhân viên cấp cao đã đâm xe vào hàng rào an ninh Nhà Trắng sau khi uống rượu.

    (ĐPSL) – Sở Mật vụ Mỹ ngày 11/3 cho biết đang điều tra vụ hai nhân viên cấp cao đã đâm xe vào hàng rào an ninh Nhà Trắng sau khi uống rượu.
    Theo tin tức trên BBC, sự việc xảy ra ngày 4/3 sau khi hai nhân viên mật vụ cấp cao lái xe đâm vào hàng rào Nhà Trắng sau bữa tiệc đêm.
    Tờ Washington Post đã công khai danh tính hai mật vụ say xỉn là Mark Connolly và George Ogilvie. Một trong hai là thành viên bảo vệ cấp cao của Tổng thống Barack Obama.
    Các nhân chứng giấu tên có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe đã vượt qua dải băng an ninh trước khi đâm vào rào chắn.
    Giám đốc Sở Mật vụ Mỹ Joseph P. Clancy hiện đang trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ việc. Một quan chức chính quyền nói với Fox News rằng ông Obama đã được thông báo về sự việc.
    Trong nhiều tháng qua, hàng loạt các quan chức Sở Mật vụ Mỹ đã phải từ chức sau những bê bối liên quan đến an ninh. Đặc biệt là trường hợp một người đàn ông từ Texas đã nhảy qua hàng rào và chạy vào Nhà Trắng với một con dao trên tay trước khi bị bắt giữ ngày 19/9/2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-dieu-tra-mat-vu-say-ruou-tong-xe-vao-nha-trang-a87077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan