+Aa-
    Zalo

    Mỹ Đức: Mất 300 triệu đồng, gia chủ ngỡ ngàng khi biết mặt hung thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc bố mẹ bận bán hàng tại chùa Hương, “quý tử” phá két, trộm hàng trăm triệu đồng để tiêu xài cá nhân.

    Sau nhiều ngày bán hàng phục vụ tại lễ hội chùa Hương, bố mẹ Bùi Quang Minh (SN: 2000; trú tại: Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội) trở về nhà thì tá hỏa khi thấy két sắt của gia đình bị kẻ gian phá, lấy trộm hàng trăm triệu đồng.

    my duc mat 300 trieu dong gia chu ngo ngang khi biet mat hung thu
    "Quý tử" Bùi Quang Minh phá két, trộm tiền của bố mẹ.

    Ngay trong ngày 11/4, gia đình này đến cơ quan Công an trình báo sự việc. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Mỹ Đức đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, xác định trong két vẫn còn nhiều tiền và trang sức bằng vàng.

    Nhận thấy các dấu hiệu không giống các vụ trộm cắp tài sản thông thường, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Mỹ Đức đã nhanh chóng làm rõ thủ phạm chính là con trai chủ nhà.

    Kết quả điều tra ban đầu xác định, vào tối ngày 08/4/2022, Minh dùng búa, kìm và thanh sắt có đầu nhọn để đục két sắt ở nhà. Sau khi phá được két sắt, Minh lấy 6 cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng với tổng giá trị là 300 triệu đồng rồi tiếp tục đến một quán bia ở nội thành Hà Nội để làm nhân viên phục vụ.

    Được biết do chơi bời và nghiện game online, vào năm 2021, bố mẹ Minh đã phải trả nợ số tiền khoảng 60 triệu đồng. Công an huyện Mỹ Đức đang lập hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Từ vụ việc, cơ quan chức năng cảnh báo: Đây cũng là tiếng chuông báo động cho các bậc phụ huynh trong việc ngăn ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, giáo dục con cái có ý thức tuân theo pháp luật từ nhỏ để tránh những điều đáng tiếc như trên xảy ra.

    T.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-duc-mat-300-trieu-dong-gia-chu-ngo-ngang-khi-biet-mat-hung-thu-a534260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan