+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam Park Seo Joon khiến fan sốc vì quá gầy gò, hốc hác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh gầy gò, hốc hác của Park Seo Joon được người hâm mộ lan truyền chóng mặt kèm theo nỗi lo lắng dành cho nam tài tử.

    Hình ảnh gầy gò, hốc hác của Park Seo Joon được người hâm mộ lan truyền chóng mặt kèm theo nỗi lo lắng dành cho nam tài tử.

    Park Seo Joon thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim điện ảnh "Saja: The Divine Fury" tại trung tâm hội nghị Jamsil (Seoul, Hàn Quốc).

    Điều đáng nói là anh không xuất hiện với vẻ bảnh bao, lịch lãm thường ngày mà lại có diện mạo gầy gò, hốc hác đáng ngạc nhiên. Nếu không chú ý, nhiều người sẽ khó lòng nhận ra đây chính là chàng phó tổng từng khiến bao thiếu nữ si mê say đắm trong "Thư ký Kim sao thế?".

    Park Seo Joon gầy gò đến đáng ngạc nhiên.

    Một fan hâm mộ may mắn được gặp gỡ, chụp ảnh chung với Park Seo Joon cho biết: "Anh ấy nói rằng gần đây có giảm cân".

    Sau khi bức ảnh trên được lan truyền, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam diễn viên. Một số cho rằng anh đang giảm cân quá đà, trong khi đó nhiều người lại lo ngôi sao 31 tuổi đang bị bệnh.

    Trên thực tế, khoảng thời gian trước, khi tham gia phim điện ảnh kinh dị "Saja: The Divine Fury", Park Seo Joon đã phải tăng cân để phù hợp với tạo hình võ sĩ trong phim.

    "Saja: The Divine Fury" kể câu chuyện về nhà vô địch võ thuật Yong Hoo (Park Seo Joon thủ vai), người phát hiện ra sức mạnh trừ tà ma ẩn giấu trong mình.

    Nói về bộ phim, Park Seo Joon cho biết: "Bạn có thể tìm hiểu khi bạn xem nó, nhưng có loạt phân cảnh hành động đáng kinh ngạc trong phim. Tôi nghĩ, đây là hương vị của địa ngục".

    Bạn diễn của Park Seo Joon, nam diễn viên gạo cội Ahn Sung Ki hết lời ca ngợi kỹ năng hành động của người đồng nghiệp trẻ: "Nếu Park Seo Joon là một chiến binh UFC, anh ấy sẽ là nhà vô địch thế giới. Điều này thực sự đáng để xem".

    Thân hình vạm vỡ của Park Seo Joon trong "Saja: The Divine Fury".

    Thể hiện của Park Seo Joon trong phim thực sự khác biệt và xuất sắc. Có lẽ, nam tài tử đã giảm cân sau khi hoàn thành vai diễn mang nhiều kỳ vọng của bản thân anh.

    Người hâm mộ hy vọng, Park Seo Joon giữ được tâm trạng thoải mái, vui vẻ và việc giảm cân sẽ không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của anh.

    Mặc dù là nam thần trong mộng của nhiều cô gái, Park Seo Joon nhiều lần nói rằng anh không hiểu vì sao nhiều người khen anh đẹp trai.

    “Gương mặt tôi quá ư bình thường. Vì quá bình thường nên tôi có thể tạo hiệu ứng giúp bạn diễn của mình nổi bật hơn. Nếu có diễn viên nữ nào muốn trông xinh đẹp hơn, họ nên diễn với tôi.”, Park Seo Joon nghiêm túc nói.

    Park Seo Joon tên thật là Park Yong-gyu, sinh năm 1988, được biết đến nhiều qua các bộ phim truyền hình như Dream High 2 (2012), A Witch's Love (2014), Kill Me, Heal Me (2015), Cô nàng xinh đẹp (2015), Hoa Lang (2016-2017), Thanh xuân vật vã (2017), Thư ký Kim sao thế? (2018) và phim điện ảnh Cảnh sát tập sự (2017).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-park-seo-joon-khien-fan-soc-vi-qua-gay-go-hoc-hac-a287791.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan