+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Hoa ngữ hóa thân thành “thôn nữ”: Ai xuất sắc nhất?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phấn son hay áo quần lộng lẫy, các mỹ nhân Hoa ngữ trong tạo hình “thôn nữ” vẫn nhận không ít sự quan tâm từ khán giả.

    Bên cạnh hình ảnh sang chảnh, diễm lệ trong nhiều bộ phim cũng như trên thảm đỏ, không ít nữ diễn viên Hoa ngữ đã từng thử sức với vai thiếu nữ thôn quê giản dị. Khi ngắm nhìn các mỹ nhân Cbiz trong tạo hình này, một điều dễ nhận thấy ở họ là khuôn mặt vẫn tràn đầy vẻ mộc mạc, chân chất diễn viên của các thiếu nữ nông thôn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sẵn có.

    Triệu Lệ Dĩnh

    Triệu Lệ Dĩnh đã khiến cho khán giả bất ngờ với diễn xuất tiến bộ khi đảm nhận vai cô thôn nữ Hà Hạnh Phúc trong bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Mặc dù chỉ là một cô gái vùng nông thôn nhưng Hà Hạnh Phúc lại rất có chí tiến thủ và mong muốn giúp đỡ mọi người tiến lên phía trước. 

    trieu le dinh

    Vai diễn này của Triệu Lệ Dĩnh được khán giả giả đón nhận, cô ấy không chỉ hợp vai mà màn trình diễn cũng rất đáng khen nữa. Không chỉ vậy, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được đánh giá là một bước đệm giúp nàng mỹ nhân 85 có thể chuyển hình.

    le dinh

    Châu Tấn

    Từ thập niên 90, Châu Tấn đã được biết đến rộng rãi bởi tài năng và khí chất lay động lòng người của mình. Năm 2014, nàng Ảnh hậu tạo nên cơn sốt trên sóng truyền hình với vai diễn cô thôn nữ Cửu Nhi trong bộ phim truyền hình Cao Lương Đỏ.

    chau tan

    Vào vai “gái quê” nhưng khí chất của "quốc bảo diễn xuất" lại vô cùng tao nhã, thần thái ngút ngàn, khó tìm ra hình ảnh một cô gái quê nghèo khó ở nàng đại hoa đán.

    chau tan1

    Lưu Diệc Phi

    Năm 2017, trong tác phẩm điện ảnh Hoa Cỏ Chiến Tranh, Lưu Diệc Phi đã hóa thân thành một góa phụ vùng nông thôn tên Anh Tử, nuôi con gái bằng nghề kéo sợi tơ. Đây chính là vai diễn thử thách đối với “thần tiên tỷ tỷ”. Tuy nhiên, Anh Tử của Lưu Diệc Phi bị đánh giá là quá đẹp, ngoài đẹp ra thì cô chẳng để lại ấn tượng gì trong lòng khán giả, không toát lên được sự chân chất cần có ở một cô thôn nữ.

    luu diec phi
    diec phi

    Phạm Băng Băng

    Trong bộ phim Tôi Không Phải Phan Kim Liên, Phạm Băng Băng đã hóa thân thành cô gái nông thôn Lý Tuyết Liên bị hàm oan và phải mang trên mình danh tiếng không mấy tốt đẹp. Để chứng minh sự trong sạch của bản thân, Lý Tuyết Liên đã mất nhiều năm trời để thưa kiện và khẳng định với mọi người cô không phải Phan Kim Liên. 

    pham bang bang

    Khi xem bộ phim này, rất nhiều khán giả đã bất ngờ với diễn xuất của Phạm Băng Băng, không nghĩ một diễn viên thường xuyên bị coi là “bình hoa di động” lại diễn tốt như vậy. Thậm chí, mỹ nhân họ Phạm còn trở thành Ảnh hậu Kim Kê và đạt hạng A Liên hoan phim quốc tế San Sebastián nhờ bộ phim này.

    bang bang

    Triệu Lộ Tư

    So với Ngõ Nhỏ, Triệu Lộ Tư cùng tạo hình thôn nữ trong Trường Ca Hành đã nhận được nhiều lời khen. Lý Lạc Yên của Triệu Lộ Tư vô cùng nữ tính, dịu dàng, được nhận xét là lấn át cả nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong tạo hình này, Triệu Lộ Tư trang điểm nhẹ nhàng nhưng trông vẫn tươi tắn, ngọt ngào. Có vóc dáng nhỏ nhắn nên Triệu Lộ Tư cũng mang đến cảm giác mong manh, khiến người ta có cảm giác muốn bảo vệ.

    lo tu
    trieu lo tu

    Trương Tinh Nghi

    Tích Hoa Chỉ là bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Trương Tịnh Nghi. Sau khi tạo hình nhân vật được tiết lộ, Trương Tịnh Nghi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Đa số các netizen đều "đổ gục" trước nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1999 và nhận xét rằng hình ảnh mới của cô tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cuốn hút.

    truong tinh nghi
    truong tinh nghi1

    Điền Hi Vi

    Điền Hi Vi hiện đang là một trong các tiểu hoa có sự nghiệp đáng chú ý nhất nhì thế hệ diễn viên sau 95. Sở hữu gương mặt xinh xắn với điểm nhấn là đôi mắt to tròn, long lanh, vẻ ngoài của Điền Hi Vi đúng chuẩn một thiếu nữ ngọt ngào, đáng yêu. Nhan sắc của nàng tiểu hoa này còn có phần nổi bật hơn trong các tạo hình cổ trang, giúp cô được mệnh danh là “Búp bê cổ trang” thế hệ mới. 

    Trong Điền Canh Kỷ, Điền Hi Vi vào vai một cô gái hiện đại xuyên không thành con dâu nhà địa chủ. Bối cảnh trong phim chủ yếu là các cảnh quay đồng rộng nên trang phục của mỹ nữ này có phần đơn điệu và mang màu sắc trầm ấm. Tạo hình tóc của cô cũng khá đơn giản khi được búi lên cao gọn gàng, và đặc biệt là không thể thiếu tóc mái ngang đáng yêu tô điểm thêm cho vẻ ngoài của Điền Hi Vi.

    dien hi vi1

    Bên cạnh đó, Điền Hi Vi cũng có thêm một lần hóa thân thành thôn nữ với Khanh Khanh Nhật Thường. Đây cũng chính là tác phẩm nổi bật nhất trong sự nghiệp của nàng tiểu hoa. Chỉ cần trang phục mộc mạc và kiểu tóc búi đơn giản, Điền Hi Vi “bùng nổ visual” với vẻ ngoài trong trẻo, thuần khiết.

    dien hi vi

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-hoa-ngu-hoa-than-thanh-thon-nu-ai-xuat-sac-nhat-a595716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan