+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân quần vợt Nga tử vong ngay trên sân tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Làng thể thao xứ Bạch Dương vừa trải qua một phen rúng động khi Violetta Degtiareva, hoa hậu banh nỉ của nước này bất đột tử trong lúc đang tập luyện.

    (ĐSPL) - Làng thể thao xứ Bạch Dương vừa trải qua một phen rúng động khi Violetta Degtiareva, hoa hậu banh nỉ của nước này bất đột tử trong lúc đang tập luyện.
    Mới 23 tuổi và đang ở giai đoạn chín của sự nghiệp, sự ra đi của búp bê xinh đẹp xứ Bạch Dương khiến gia đinh, bạn bè và các fan hâm mộ thực sự bất ngờ, sửng sốt. Degtiareva vùng tây nam nước Nga. Degtiareva là nữ tay vợt đầy triển vọng, cô đang xếp thứ 1.084 thế giới, và thứ hạng cao nhất cô gái sinh ra tại thành phố Rostov này là 947.
    Violetta Degtiareva.
    Thành tích đáng kể nhất trong sự nghiệp của tay vợt được ví với đàn chị nổi tiếng AnnaKournikova là lúc lọt vào vòng tứ kết tại giải ITF-Turnier ở Thổ Nhĩ Kỳ. Không chi gây ấn tượng trên sân tennis, Violetta Degtiareva còn là gương mặt quảng cáo hút khách của nhiều nhãn hàng.
    Giữa lúc sự nghiệp đang thăng tiến vùn vụt, tay vợt tóc vàng đã đột ngột qua đời sau khi đột quỵ trong một đợt luyện tập. Degtiareva được cho là đã lên cơn đau tim bất ngờ, nhưng hiện vẫn chưa rõ liệu cô tử vong ngay tại trung tâm huấn luyện hay trên đường được đưa đến bệnh viện. Cái chết của tay vợt Degtiareva, chỉ được biết tới sau khi người bạn thân của tay vợt này là Anastasia Vdovenco đăng tải thông điệp xúc động lên trang cá nhân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-quan-vot-nga-tu-vong-ngay-tren-san-tap-a80518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan