+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Nổ lại tại khu nhà cao tầng ở Chicago

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ nổ xảy ra tại khu nhà cao tầng ở thành phố Chicago khiến nhiều người bị thương và nhiều tòa nhà bị hư hại.

    Reuters đưa tin, ít nhất 8 người bị thương và nhiều tòa nhà hư hại nặng sau khi một vụ nổ lớn xảy ra tại khu nhà cao tầng ở thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ, ngày 20/9 (giờ địa phương).

    my no lai tai khu nha cao tang o chicago 02
    Cảnh sát phong tỏa hiện trượng vụ việc. Ảnh: Reuters

    Phát ngôn viên Sở cứu hỏa Chicago cho biết vụ nổ xảy ra tại tầng cao nhất của tòa chung cư 4 tầng ở khu vực Nam Austin vào khoảng 9h cùng ngày.

    Tại hiện trường, nhiều tòa nhà đã bị hư hỏng nặng, gạch vụn bắn ra khắp nơi gây hư hỏng cho các phương tiện trong bãi đỗ xe gần đó.

    Theo các nhân chứng, nhiều cảnh sát, lính cứu hỏa và cả một đội rà phá bom mìn đã được Sở cảnh sát Chicago điều động đến hiện trường.

    "Đây là một sự cố nghiêm trọng và chúng tôi thực sự đau lòng cho các cư dân ở đây. Mối quan tâm đầu tiên của chúng tôi là sức khỏe, hạnh phúc và sự an toàn của cư dân. Chúng tôi đang hợp tác cùng các đội cứu hộ và sẵn sàng làm bất kỳ điều gì để hỗ trợ cư dân", Roman Viere, chủ sở hữu tòa chung cư, chia sẻ.

    my no lai tai khu nha cao tang o chicago 01
    Vụ nổ gây hư hại cho nhiều tòa nhà và các phương tiện lân cận. Ảnh: Fox News

    Một số cư dân cho biết họ đã ở trong căn hộ khi vụ nổ làm rung chuyển tòa nhà.

    "Tôi đang ngủ và đột nhiên có một tiếng nổ lớn", Lawrence Lewis, người đang ngủ vào thời điểm đó, nói với đài truyền hình WGN. "Tôi thức dậy và thấy cửa sổ đã biến mất, cửa trước căn hộ của tôi bị nổ tung. Tôi chỉ thấy khói và tôi chạy ra khỏi ăn hộ".

    "Căn hộ của tôi rung lắc như động đất. Tôi nhìn thấy một đám khói lớn từ các tòa nhà xảy ra", Ashunda Harris, người sống tại một căn hộ gần hiện trường vụ nổ, cho hay.

    Lực lượng cứu hỏa cũng tiến hành sơ tán các tòa nhà liền kề nơi xảy ra vụ nổ để đảm bảo an toàn. Nguyên nhân vụ nổ chưa được công bố nhưng nhiều người phỏng đoán có thể là do rò rỉ khí gas.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-no-lai-tai-khu-nha-cao-tang-o-chicago-a551819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan