+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Nổ súng tại bang Missouri, ít nhất 3 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Vụ nổ súng xảy ra lúc rạng sáng ở thành phố Kansas (bang Missouri, Mỹ) đã khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 5 người bị thương.

    CNN dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết, ít nhất 3 người thiệt mạng (gồm 2 nam, 1 nữ) và 5 người bị thương trong vụ nổ súng xảy ra vào sáng 25/6 tại thành phố Kansas (bang Missouri, Mỹ).

    Cụ thể, cảnh sát có mặt tại hiện trường ở ngã tư giữa đường 57 và đại lộ Prospect Avenue vào khoảng 4h30 cùng ngày (giờ địa phương). Trong một thông cáo báo chí, cảnh sát cho hay đã tìm thấy 3 người tử vong, sau đó xác định có 5 người khác đã đến các bệnh viện khác nhau bằng xe cứu thương hoặc phương tiện cá nhân, với “những vết thương không nguy hiểm đến tính mạng”.

    my no sung tai bang missouri it nhat 3 nguoi thiet mang
    Các vụ nổ súng xảy ra vào ngày 25/6 tại thành phố Kansas (bang Missouri, Mỹ) khiến ít nhất 8 người đã bị bắn, trong đó 3 người tử vong. Ảnh: CNN

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm các nạn nhân bị bắn, một đám đông đang tụ tập tại một bãi đậu xe ở ngã tư đường, bên ngoài cửa hàng sửa chữa ô tô. Nơi này được biết đến là địa điểm tổ chức các cuộc tụ họp không chính thức sau giờ làm việc, dù không có câu lạc bộ, quán bar hay nhà hàng nào tại đây được cấp phép.

    “Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ nổ súng sáng nay (25/6), tại một cuộc tụ tập sau giờ làm việc gần đường 57 và đại lộ Prospect Avenue”, thị trưởng thành phố Kansas Quinton Lucas viết trên Twitter.

    Hiện tại, cảnh sát chưa bắt giữ nghi phạm nào liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng có nhiều nhân chứng nên họ sẽ thu thập được những thông tin giá trị để điều tra làm rõ vụ việc.

    “Nếu bất cứ ai ở trong hoặc xung quanh khu vực vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng, nhìn thấy hoặc nghe thấy bất kỳ điều gì, hãy liên hệ trực tiếp với các nhân viên điều tra vụ việc”, cảnh sát cho biết trong một tuyên bố. Đặc biệt, cảnh sát treo thưởng tới 25.000 USD cho thông tin được cung cấp đến đường dây nóng.

    AP dẫn thông tin từ phát ngôn viên cảnh sát Jake Becchina cho hay, cảnh sát cũng nhận được thông tin về một vụ nổ súng khác gần khu vực nói trên. Vụ nổ súng này xảy ra vào khoảng 3h cùng ngày, khiến ít nhất 1 người bị thương nặng.

    Đinh Kim(Theo CNN, AP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-no-sung-tai-bang-missouri-it-nhat-3-nguoi-thiet-mang-a580383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan