+Aa-
    Zalo

    Mỹ nữ cổ trang Lưu Diệc Phi và những tạo hình đẹp nức nở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước Mộng hoa lục, Lưu Diệc Phi từng khiến các "mọt" phim Hoa ngữ phải xao xuyến trước vẻ đẹp của mình trong các tạo hình cổ trang. "Thần tiên tỷ tỷ" luôn tỏa sáng và nổi bật theo cách riêng của mình.

    Thời gian gần đây, nữ diễn viên Lưu Diệc Phim đã có màn tái xuất đầy ngoạn mục trên màn ảnh Hoa ngữ với bộ phim Mộng hoa lục. 

    Trang Sina đánh giá, bộ phim cổ trang này đã giúp mỹ nhân 34 tuổi vực dậy danh tiếng và sự nghiệp. Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lưu Diệc Phi được khen diễn xuất tiến bộ, tâm huyết với vai diễn Triệu Phán Nhi đa tài, xinh đẹp. 

    Người hâm mộ phim cổ trang Hoa ngữ chắc hẳn đều ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của Lưu Diệc Phi. Đặc biệt, "thần tiên tỷ tỷ" luôn tỏa sáng và nổi bật với tạo hình cổ trang. Trước Mộng hoa lục, Lưu Diệc Phi từng khiến các "mọt" phim Hoa ngữ phải xao xuyến trước vẻ đẹp của mình. 

    Bạch Tú Châu - Kim phấn thế gia 

    Lấy bối cảnh thời thế rối ren của xã hội Thượng Hải vào những năm 20 - 30, bộ phim Kim phấn thế gia được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trương Hận Thủy, xoay quanh mối tình cô gái thuộc tầng lớp trung lưu Lãnh Thanh Thu (Đổng Khiết) và công tử nhà giàu Kim Yến Tây (Trần Khôn), từ thuở mới yêu đến khi nên duyên vợ chồng. Qua đó, nhiều bí ẩn sau vỏ bọc hào nhoáng, phù phiếm của giới quý tộc Trung Quốc thời xưa được hé lộ.
     
    Trong bộ phim này, Lưu Diệc Phi vào vai Bạch Tú Châu, thiên kim tiểu thư yêu đơn phương Kim Yến Tây nhưng bị anh cự tuyệt. Đến hiện nay, hình ảnh cô tiểu thư kiêu kì, diễm lệ của Lưu Diệc Phi vẫn luôn được người xem nhắc tới khi nói đến nhan sắc của nữ diễn viên.
     
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no1
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no2
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no3
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no4
     
    Vương Ngữ Yên - Thiên long bát bộ
     
    Đất diễn của Lưu Diệc Phi trong Thiên long bát bộ không nhiều nhưng mỗi mỗi phân cảnh đều khiến khán giả đều choáng ngợp trước vẻ đẹp đúng chuẩn “thần tiên tỷ tỷ” ấy. Tạo hình của Lưu Diệc Phi cũng không cầu kỳ lắm với bộ trang phục màu hường nhẹ nhàng, cách vấn tóc đơn giản nhưng vẫn rất hút mắt.
     
    Diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong bộ phim này không được đánh giá cao như đàn chị Lý Nhược Đồng trước đó nhưng về khoản nhan sắc thì cô ấy không hề kém cạnh, thậm chí còn vô cùng nổi bật. 
     
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no5
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no6
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no7
     
    my-nu-co-trang-luu-diec-phi-va-nhung-tao-hinh-dep-nuc-no.webm
     
    Trích đoạn phim Thiên long bát bộ. 
     
    Triệu Linh Nhi - Tiên kiếm kỳ hiệp 1
     
    Tiên kiếm kỳ hiệp truyện chuyển thể từ trò chơi nhập vai Tiên kiếm kỳ hiệp. Theo nội dung phiên bản đầu tiên ra mắt năm 2005, Triệu Linh Nhi (Lưu Diệc Phi) là công chúa nước Nam Chiếu sống trên đảo tiên ẩn náu sự truy bắt của kẻ thù. Trên đảo, cô tình cờ gặp và nảy sinh tình cảm với Lý Tiêu Dao (Hồ Ca). 
     
    Tiên kiếm kỳ hiệp truyện bản 2005 được xem là một trong những tác phẩm truyền hình kinh điển của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Vai Triệu Linh Nhi cũng là một trong những vai diễn xuất sắc nhất của Lưu Diệc Phi. Triệu Linh Nhi của “thần tiên tỷ tỷ” để lại ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ, ngọt ngào và phong thái vừa thanh tao vừa thuần khiết.
     
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no8
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no9
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no10
     
    Tiểu Long Nữ - Thần điêu đại hiệp 

    Thời điểm thủ vai Tiểu Long Nữ, Lưu Diệc Phi luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tất cả các cảnh quay nguy hiểm thay vì chọn cách dùng đến thế thân. Chính vì thế, bản thân cô đã gặp không ít chấn thương. Có thể thấy, nữ diễn viên là một người “yêu nghề kính nghiệp” ra sao.

    Được biết, Lưu Diệc Phi đã từng gặp Kim Dung 4 lần trước khi Thần Điêu Đại Hiệp bấm máy. Vị tác giả này dành không ít lời khen có cánh cho cô, cụ thể: “Cô gái này sinh ra như để hóa thân thành những nhân vật nữ của tôi".

    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no12
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no11

    Trong nguyên tác, Kim Dung từng miêu tả về Cô Cô như sau: “Nàng trạc mười bảy, mười tám tuổi. Trừ mái tóc đen, toàn thân nàng trắng như tuyết, khuôn mặt tú mỹ tuyệt vời, có điều da dẻ trắng xanh, thiếu thần sắc”. Trùng hợp thay, lúc đó Lưu Diệc Phi cũng trạc tuổi của nhân vật.

    Điều này vừa là lợi thế cũng vừa là khó khăn của nữ diễn viên do cô chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Bù lại, Lưu Diệc Phi có thể thể hiện xuất sắc nét đơn thuần, trong sáng của một Tiểu Long Nữ chưa trải sự đời.

    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no13
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no14

    Ngu Cơ - Hồng môn yến

    Hồng môn yến là một trong những bộ phim bom tấn lịch sử của Trung Quốc được báo giới và người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi. Xoay quanh điển tích “Hán Sở tranh hùng”, phim tái hiện bữa tiệc Hồng Môn nổi tiếng, nơi chứng kiến cuộc đấu trí căng thẳng giữa Lưu Bang và Hạng Vũ. 

    Toàn toàn bộ dàn diễn viên chính đều là nam, chỉ có mình nhân vật của Lưu Diệc Phi là nữ. Ngu Cơ được đánh giá là một trong những vai diễn hay nhất của Lưu Diệc Phi, đặc biệt là tạo hình của cô nàng quá xinh đẹp.

    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no15
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no16

    Theo lịch sử Trung Quốc thì nàng Ngu Cơ không phải là mẫu mỹ nhân an phận, cô là người phụ nữ dịu dàng nhưng lại không nhu nhược. Qua những cảnh diễn của Lưu Diệc Phi dường như người ta đang được thấy một nàng Ngu Cơ thật đang sống dậy. Lưu Diệc Phi cho biết, cô đã cố gắng rất nhiều để thể hiện thành công vai diễn này.

    Triệu Phán Nhi - Mộng hoa lục

    Trở lại mảng truyền hình sau 16 năm, ngay từ tập đầu lên sóng, Mộng hoa lục đã tạo được ấn tượng tốt với khán giả và nhận về rất nhiều lời khen từ giới phê bình.
     
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no17
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no18
    my nu co trang luu diec phi va nhung tao hinh dep nuc no19
     
    Tạo hình đẹp như tiên tử và khả năng múa điêu luyện của Lưu Diệc Phi, sự kết hợp ăn ý giữa cô và hai người đồng nghiệp Liễu Nham, Lâm Duẫn nhanh chóng đưa Mộng hoa lục trở thành tác phẩm truyền hình cổ trang đặc sắc của Hoa ngữ trong năm 2022. 
     
    Bích Thảo(T/h)
     
    Ảnh: Weibo, Sohu
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nu-co-trang-luu-diec-phi-va-nhung-tao-hinh-dep-nuc-no-a540970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan