+Aa-
    Zalo

    Cảnh múa quạt của Lưu Diệc Phi trong 'Mộng Hoa Lục' gây sốt cộng đồng mạng

    (ĐS&PL) - Lưu Diệc Phi tung khăn, múa quạt uyển chuyển như một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp, tạo dấu ấn đẹp cho tác phẩm 'Mộng Hoa Lục'.

    Sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Lưu Diệc Phi đã có màn trở lại đầy thành công với bộ phim truyền hình Mộng Hoa Lục. Bộ phim kể lại cuộc đời và quá trình gây dựng cơ nghiệp của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi đóng) dưới thời Tống. Sau khi bị hôn phu bỏ rơi, Phán Nhi quyết tâm đi đến kinh thành, tìm lại kẻ đã phụ tình mình năm xưa, làm rõ mọi chuyện.

    Với tạo hình đẹp như tiên tử cùng sự kết hợp ăn ý giữa cô và hai người đồng nghiệp Liễu Nham, Lâm Duẫn, Mộng Hoa Lục nhanh chóng trở thành tác phẩm truyền hình cổ trang đặc sắc của Hoa ngữ trong năm 2022.

    Mới đây, đoàn làm phim đã tung ra video ghi lại cảnh múa quạt đầy cuốn hút của Lưu Diệc Phi. Cảnh quay này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng được một phen nháo nhào vì quá hoàn mỹ.

    than-tien-ty-ty-luu-diec-phi-gay-sot-voi-canh-hon-tao-bao-trong-phim-moi-dspl-3.mp4
    than tien ty ty luu diec phi gay sot voi canh hon tao bao trong phim moi dspl 2
    Lưu Diệc Phi vào vai chủ tiệm trà tháo vát, đa tài. Ảnh: QQ

    Việc học múa từ nhỏ dường như đã giúp Lưu Diệc Phi có khả năng thực hiện những động tác múa khó nhằn nhất một cách thuần thục và thanh thoát.

    Bên cạnh đó, thần thái trên gương mặt của Lưu Diệc Phi cũng nhận được nhiều lời khen. Dễ thấy Lưu Diệc Phi thực hiện các cảnh múa rất dễ dàng và hoàn hảo, đặc biệt là cảnh xoay vòng được đánh giá là thanh thoát như thần tiên.

    Nhiều khán giả cho biết ngẩn ngơ trước vũ điệu của Lưu Diệc Phi. Các fan viết: "Đẹp đến không thốt nên lời", "Đoạn phim đặc sắc cả về nội dung lẫn hình thức", "Cô ấy múa có vẻ tùy hứng nhưng đẹp mê hồn"... Tập phim còn có cảnh Triệu Phán Nhi múa trong đêm trăng, được nhiều người ví như vũ điệu của Hằng Nga.

    than tien ty ty luu diec phi gay sot voi canh hon tao bao trong phim moi dspl 3
    Tạo hình Lưu Diệc Phi trong “Mộng hoa lục“. Ảnh: Xinhua

    Nhiều trang báo lớn ở Trung Quốc như Văn Hội báo, Nhân Dân nhật báo, Bắc Kinh thời báo..., đánh giá Mộng hoa lục là số ít phim cổ trang đáng xem nhất trên màn ảnh nhỏ xứ tỷ dân trong 5 năm trở lại đây.

    Thậm chí, Mộng hoa lục còn được xem là tác phẩm cứu vớt sự ảm đạm, được kỳ vọng tạo đà đưa dòng phim truyền hình cổ trang Trung Quốc quay lại thời đỉnh cao. "Nhờ sự đầu tư chỉn chu, Mộng hoa lục hóa công, hóa phượng giữa 'bầy gà' phim cổ trang dở tệ", QQ nhận bình

    Lưu Diệc Phi là một trong những ngôi sao hiếm hoi trên màn ảnh xứ Trung nhanh chóng chạm tới ngôi vị hạng A ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp. Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim như Gia tộc kim phấn, Thiên Long Bát Bộ, Thần điêu đại hiệp, Tiên kiếm kỳ hiệp…

    Nhiều năm qua, Lưu Diệc Phi giữ vững danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" được người hâm mộ ưu ái dành tặng và chưa ai có thể thay thế.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-mua-quat-cua-luu-diec-phi-trong-mong-hoa-luc-gay-sot-cong-dong-mang-a540618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan