+Aa-
    Zalo

    “Mỹ nữ làng hài” hóa điệp viên, Trường Giang ngắm nhìn không chớp mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vẫn là lối diễn hài thẩm mỹ với ngoại hình sáng sân khấu như thông thường, Ngọc Xuyên một lần nữa khiến Trấn Thành – Trường Giang mê đắm.

    (ĐSPL) - Vẫn là lối diễn hài thẩm mỹ với ngoại hình sáng sân khấu như thông thường, Ngọc Xuyên một lần nữa khiến Trấn Thành – Trường Giang mê đắm. 

    Sau những phần thi hấp dẫn và kịch tính của vòng Đạo cụ, Đấu Trường Tiếu Lâm sẽ chính thức bước vào vòng Chuyển thể trong tập 14 được phát sóng vào lúc 21g45, thứ Ba (12/7/2016) trên các kênh HTV7, THTPCT, THĐT1 và THĐT2.

    So với vòng Đạo cụ, vòng Chuyển thể được đánh giá là có độ khó cao hơn, đòi hỏi các thí sinh phải vận dụng mọi chiêu trò, mảng miếng hài hước để tỏa sáng trên sân khấu.


    Trong vòng Chuyển thể, mỗi thí sinh trong 4 đội Trấn Thành, Trường Giang, Đức Thịnh, Thu Trang – Tiến Luật sẽ bốc thăm để chọn 1 câu chuyện nổi tiếng, được nhiều người biết tới. Nhiệm vụ đặt ra là thí sinh phải chuyển thể câu chuyện đó thành tiểu phẩm hài, vừa văn minh, dí dỏm mà lại đủ sức thuyết phục các huấn luyện viên. Kết thúc vòng chuyển thể, thí sinh yếu nhất trong mỗi đội sẽ phải rời cuộc chơi.

    Kịch tính, hấp dẫn và sôi động đến từng phút giây, vòng Chuyển thể của Đấu Trường Tiếu Lâm hứa hẹn mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ nhiều trải nghiệm thú vị. Trong tập 14 tới, huấn luyện viên Đức Thịnh đưa cả 2 “gà chiến” là Thanh Phong và Ngọc Xuyên lên sàn đấu. Trong khi Thanh Phong thử sức với vở cải lương kinh điển “Tình anh bán chiếu” thì Ngọc Xuyên lại mang đến cảm giác ngộp thở bởi màn hóa thân thành điệp viên trong “Điệp viên 007”.


    Vẫn là lối diễn hài thẩm mỹ với ngoại hình sáng sân khấu như thông thường, Ngọc Xuyên một lần nữa khiến Trấn Thành – Trường Giang mê đắm. Trong một tình huống đặc biệt Trường Giang ngẩn ngơ ngắm nhìn Ngọc Xuyên trong khi Trấn Thành thì nhất mực không cho huấn luyện viên Đức Thịnh được nhận xét về học trò của mình.


    Sau nhiều lần “xin xỏ”, Đức Thịnh vẫn bị Trấn Thành cản trở. Không chịu thua vị huấn luyện “nói nhiều nhất chương trình”, Đức Thịnh đã nghiêm túc nhắc nhở: “Hài phải thẩm mỹ, không được nhây nha”. Đến lúc này, Trấn Thành mới chịu im lặng để Đức Thịnh chia sẻ suy nghĩ trước phần thi của học trò.


    Với đội Thu Trang – Tiến Luật, “gà chiến” Minh Dự cũng sẽ trở lại sàn đấu cùng tiểu phẩm chuyển thể từ câu chuyện “Nữ hoàng Ai Cập”. Sau phần thi ấn tượng ở vòng Song Đấu và Đạo Cụ, Minh Dự đang được dự đoán rằng có khả năng giành chức Quán quân Đấu Trường Tiếu Lâm mùa đầu tiên.


    Phong cách hài tỉnh rụi cùng lối nói chuyện hoạt ngôn của nam thí sinh luôn là điểm nhấn đặc biệt cho đội Thu Trang – Tiến Luật. Ở thử thách Chuyển thể này, Minh Dự sẽ biểu diễn cùng 2 người bạn là Cẩm Hò và Thanh Sơn.


    Bản lĩnh sân khấu và nét duyên hài hước có đủ sức giúp Minh Dự trở thành chú “ngựa ô” dũng mãnh của chương trình? Và anh chàng duyên dáng này sẽ làm gì để chứng tỏ mình xứng đáng là một trong những thí sinh nổi bật nhất mùa giải? Những điều bí ẩn thú vị vẫn còn đang chờ Minh Dự ở phía trước.


    Ở đội Trấn Thành, “anh chàng hoạt ngôn” Duy Khương được phen gây náo loạn với tiểu phẩm chuyển thể từ “Cướp biển vùng Caribe” Sân khấu Đấu Trường Tiếu Lâm hứa hẹn sẽ ngập tràn màu sắc khi chứng kiến cuộc trở lại của các thí sinh đã bị loại từ các vòng trước như: Quốc Bảo (đội Trấn Thành), Thanh Sơn (đội Thu Trang – Tiến Luật), Tâm Anh (loại ở vòng Lập đội), Cẩm Hò (đội Thu Trang – Tiến Luật). Tất cả thí sinh này đều là phụ diễn cho Duy Khương trong tiểu phẩm đậm màu sắc biển cả và phiêu lưu này.


    Ở đội Trường Giang, “thánh giả giọng” Hoài Long tiếp tục phối hợp cùng bạn diễn Hồng Thanh trong tiểu phẩm chuyển thể từ “Sự tích Thạch Sùng” Đây sẽ là một thử thách khó nhằn cho anh chàng khi các vòng thi trước đều bị huấn luyện viên đánh giá là thiếu nghiêm túc, kém sáng tạo. Hoài Long sẽ làm gì để thuyết phục huấn luyện viên khó tính Trường Giang? Nam thí sinh liệu có đi trên vết xe đổ và trở thành người bị loại ở vòng Chuyển thể?

    Tất cả các câu hỏi sẽ có lời giải đáp trong tập 14 Đấu Trường Tiếu Lâm, phát sóng lúc 21g45, thứ Ba (12/7/2016) trên các kênh HTV7, THTPCT, THĐT1 và THĐT2.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GUBYEaHCeN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nu-lang-hai-hoa-diep-vien-truong-giang-ngam-nhin-khong-chop-mat-a138926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan