+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm ngại ngùng khi phải "làm phiền" dàn cast buổi sáng

    (ĐS&PL) - Tập 33 – 2 Ngày 1 Đêm – Tự do Tự lo Mùa 2 liên tiếp nhận gặt được ‘trái ngọt’ với những thành tích nổi bật chỉ trong 2 tập phát sóng đầu tiên. Dương Lâm – Ngô Kiến Huy và những thành viên còn lại còn được Ban tổ chức thực hiện ước mơ được ấp ủ từ Mùa 1, chính là mời được Ca sĩ Mỹ Tâm làm khách mời đặc biệt của Mùa 2.

    Mới đây, trong phần chia sẻ lý do tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm Tập 33, nữ ca sĩ Mỹ Tâm có chia sẻ về thói quen ngủ đủ giấc để có tinh thần sảng khoái, tươi tỉnh cho một ngày làm việc mới. Không những thế, cô cũng nói về việc bản thân thường không thích tiếng gõ cửa gọi dậy vì bản thân cô rất nhạy cảm với tiếng ồn.

    Trước chia sẻ đó cô cũng không ngờ được nhiệm vụ cho buổi sáng đầu tiên của mình tại 2 Ngày 1 Đêm trong vai trò khách mời lại chính là gõ cửa đánh thức đội thắng dậy để cùng lên khu vực ngủ khổ. Đây chắc cũng là một trong những chương trình thực tế đầu tiên xuất hiện hình ảnh nữ ca sĩ vào buổi sáng lúc mới ngủ dậy.

    my tam ngai ngung khi phai lam phien dan cast buoi sang5
    Mỹ Tâm và dàn cast 2 Ngày 1 Đêm.

    Sau âm mưu đẩy Dương Lâm xuống nước, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm vẫn bàng hoàng không tin rằng vừa mở mắt mà tưởng như mơ khi chính Mỹ Tâm là người đánh thức mình dậy trong buổi sáng đầu tiên. Cris Phan còn nói thêm khi Kiều Minh Tuấn lay mình dậy và nói rằng chị Tâm đang gọi mà anh còn lơ mơ hỏi chị Tâm nào. Có thể nói, với sự tham gia của nữ giọng ca ‘Giấc mơ tình yêu’ dàn cast đã có những giây phút tự hỏi không biết mình đang tỉnh hay còn đang mơ.

    my tam ngai ngung khi phai lam phien dan cast buoi sang2
    Hình ảnh các thành viên trong tập 33 – 2 Ngày 1 Đêm.

    Được biết, sau thời gian chờ đợi, chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm đã trở lại với phiên bản Mùa 2, liên tiếp nhận gặt được ‘trái ngọt’ với những thành tích nổi bật chỉ trong 2 tập phát sóng đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, Dương Lâm – Ngô Kiến Huy và những thành viên còn lại còn được Ban tổ chức thực hiện ước mơ được ấp ủ từ Mùa 1, chính là mời được Ca sĩ Mỹ Tâm làm khách mời đặc biệt của Mùa 2.

    my tam ngai ngung khi phai lam phien dan cast buoi sang4
    my tam ngai ngung khi phai lam phien dan cast buoi sang3
    Mỹ Tâm đã có trải nghiệm vui vẻ trong tập 33 – 2 Ngày 1 Đêm.

    Trước những tình huống trở lại đầy bất ngờ, tập 32 – tập 33 của 2 Ngày 1 Đêm đã tự phá kỉ lục của chính mình với Tập 32 on top trending nhanh nhất sau 11 tiếng phát sóng. Và chỉ sau một tuần, Tập 33 với thành tích đạt tổng số người xem trực tiếp cao nhất, tổng số lượt views tăng nhanh nhất đã phần nào chứng minh được vị trí của chương trình trong lòng người hâm mộ.  

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-ngai-ngung-khi-phai-lam-phien-dan-cast-buoi-sang-a594778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan