+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm trở thành "bà mai" cho hai nghệ sĩ già

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong chuyến thăm hỏi các nghệ sĩ neo đơn tại viện dưỡng lão Sài Gòn (TP HCM), bên cạnh trao quà và giao lưu bằng âm nhạc, Mỹ Tâm còn trở thành bà mai.

    (ĐSPL) - Trong chuyến thăm hỏi các nghệ sĩ neo đơn tại viện dưỡng lão Sài Gòn (TP HCM), bên cạnh trao quà và giao lưu bằng âm nhạc, Mỹ Tâm còn trở thành "bà mai" cho hai cô chú nghệ sĩ.

    Theo thông lệ hằng năm, trước mỗi dịp Tết, Mỹ Tâm luôn dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một cái Tết sung túc và đầm ấm. Sau chuyến từ thiện tại Long An – Tiền Giang, chiều 9/2 Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện MT Foundation đã có buổi thăm và trao quà Tết cho các nghệ sĩ lớn tuổi tại viện dưỡng lão Sài Gòn.

    Mỹ Tâm đã mang đến một không khí ấm cúng và vô cùng thân mật. Bên cạnh đó, cô cũng mang một chút quà nhỏ, cũng như những phong bì lì xì mừng tuổi các nghệ sĩ đang sống tại đây. 

    Cô cũng vui vẻ ngồi tâm sự, kể chuyện với mọi người. 

    Mỹ Tâm lễ phép ngồi nói chuyện với các cụ, cô cũng hỏi thăm tình trạng sức khỏe cũng như ôn lại kỉ niệm đáng nhớ trong những lần đến trước đây.
    Mỹ Tâm luôn nhận được nhiều tình cảm từ các nghệ sĩ nơi đây. Cô còn được một cụ ông tặng cho một bài cải lương được viết riêng tặng cho Mỹ Tâm khiến cô vô cùng xúc động.

    Khi được nghe những câu chuyện về chuyện đời, chuyện nghề từ các hai nghệ sĩ lớn tuổi, Mỹ Tâm bất đắc dĩ đã trở thành bà mai để kết nối hai nghệ sĩ.

    Bên cạnh đó, cô cũng gửi một số món quà âm nhạc đến với các cụ như Thương ca tiếng Việt, Đêm đông, …

    Viện dưỡng lão hiện có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sinh sống, trong đó có diễn viên Thiên Kim (phải).

    Vào 11/2, Mỹ Tâm sẽ thăm và tặng quà tại chùa Nghệ sĩ TP HCM. Sau đó, cô trở về quê để trao quà cho bà con nghèo ở Đà Nẵng và Quảng Nam vào 15/2.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-tro-thanh-ba-mai-cho-hai-nghe-si-gia-a83327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan