+Aa-
    Zalo

    Năm 2023, Đại học Đà Nẵng có thêm 19 tân Phó Giáo sư

    (ĐS&PL) - Trong năm 2023, Đại học Đà Nẵng có thêm 19 tân Phó Giáo sư và 65 tân Tiến sĩ, nâng tổng số cán bộ, giảng viên có trình độ cao lên 7 Giáo sư, 120 Phó Giáo sư và 758 Tiến sĩ.

    Ngày 15/2, Đại học Đà Nẵng tổ chức vinh danh các tân Phó Giáo sư (PGS), tân Tiến sĩ (TS). Theo đó, vinh danh 19 tân PGS và 65 tân TS; nâng tổng số cán bộ, giảng viên có trình độ cao của Đại học Đà Nẵng lên 7 GS, 120 PGS và 758 TS (hơn 46,6% giảng viên có trình độ TS trở lên).

    Số tân PGS của Đại học Đà Nẵng năm nay có sự gia tăng đáng kể (gấp hơn 2 lần so với năm trước), trong đó Trường Đại học Bách khoa có số tân PGS nhiều nhất là 9 tân PGS, Trường Đại học Sư phạm có 7 tân PGS, Trường Đại học Kinh tế, Khoa Y-Dược và Cơ quan Đại học Đà Nẵng, mỗi trường, đơn vị có 1 tân PGS, báo Công an Đà Nẵng đưa tin. Trong số 65 tân TS có nhiều người được tuyển dụng mới hoặc đào tạo, bảo vệ thành công luận án từ các trường đại học uy tín có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản, Pháp, Vương quốc Anh, Vương quốc Bỉ, Đức, Nga, Canada, New Zealand, Ai-len, Áo, Hàn Quốc...

    nam 2023 dai hoc da nang co them 19 tan pho giao su
    Giám đốc Đại học Đà Nẵng và Chủ tịch Hội đồng chức danh GS cơ sở chúc mừng các tân PGS.

    Theo báo Giáo dục Thời đại, trong dịp này, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ, Giám đốc Đại học Đà Nẵng đã gửi thông điệp đầu Xuân mới: “Năm mới - Khí thế mới - Quyết tâm mới - Tư duy mới - Cách làm mới - Thắng lợi mới - Đưa Đại học Đà Nẵng phát triển lên một tầm cao mới”.

    XEM THÊM: Chân dung tân Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Kim Chi

    Các nhiệm vụ trọng tâm của Đại học Đà Nẵng nhằm thực hiện kế hoạch năm 2024 gồm: Tập trung nâng cao chất lượng đào tạo và NCKH. Đẩy mạnh hợp tác nhà trường - doanh nghiệp. Tích cực mở rộng hợp tác quốc tế để tranh thủ thêm nguồn lực cho sự phát triển.

    Tiếp tục đổi mới quản trị Đại học theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp gắn với chuyển đổi số trên cơ sở hướng đến sự hài lòng của người học, nhất là “tập trung đổi mới quản lý ở cấp cơ sở như các khoa, phòng là tế bào của một trường ĐH”. Tập trung mọi nguồn lực để thực hiện thành công Dự án ODA vay vốn của Ngân hàng Thế giới...

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-2023-dai-hoc-da-nang-co-them-19-tan-pho-giao-su-a610735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan