+Aa-
    Zalo

    Nam ca sĩ gây sốc vì hành động nhạy cảm với fan nữ

    (ĐS&PL) - Các hành động này gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

    Mới đây, các diễn đàn giải trí chia sẻ nhiều về hình ảnh ca sĩ Du Thiên cúi người xuống hôn gián tiếp một fan nữ. Theo lời kể lại, cô gái đã kẹp tờ tiền vào miệng để tặng thần tượng. Nam ca sĩ cũng phấn khích, chiều theo ý fan. Tuy nhiên hành động này của Du Thiên khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều.

    nam ca si co hanh dong gay tranh cai khi co nhung hanh dong nhay cam voi fan nu1

    Hành động gây tranh cãi của Du Thiên

    Bên cạnh những ý kiến nhận xét đây chỉ là nụ hôn vui vẻ giữa thần tượng và fan nữ, một số bình luận lại cho rằng cử chỉ này không phù hợp đối với người của công chúng, có phần phản cảm. Dân mạng chia sẻ: “Chê nha”, “Tôi cảm thấy bối rối”, “Hóa ra đây là cách nhận tiền tip của ca sĩ à?”, “Thật ra tôi thấy cũng bình thường, chỉ là dùng miệng tiếp xúc với tiền thì sợ vi khuẩn thôi”, “Ông Thiên toàn chiêu trò này mà, lạ gì”... 

    nam ca si co hanh dong gay tranh cai khi co nhung hanh dong nhay cam voi fan nu2
    Du Thiên và Ngân Baby

    Trước đó vài ngày, Du Thiên cũng nhận về nhiều lời chỉ trích khi xuất hiện cùng Ngân Baby - hot girl TikTok - trên sân khấu một tụ điểm ca nhạc. Cả hai nắm tay, giao lưu với nhau. Nam ca sĩ vui vẻ, thoải mái để cô nàng ôm hôn, đụng chạm cơ thể trước nhiều khán giả. Người xem clip lẫn khán giả có mặt trực tiếp ai cũng đều lắc đầu ngao ngán với sự vô tư quá trớn của cặp đôi này.

    nam ca si co hanh dong gay tranh cai khi co nhung hanh dong nhay cam voi fan nu3
    Andree Right Hand ký tên cho fan 

    Rapper Andree Right Hand (biệt danh là Bâus) cũng từng trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng khi tự đăng tải đoạn clip ký tên cho fan nữ. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi chính là nam ca sĩ đã cầm bút ký lên vòng 1 của người hâm mộ. Anh chia sẻ: “Quên mang giấy, chẳng biết ký vô đâu”. Về phần mình, cô gái che mặt, có thể vì sợ bị quay hình. Cô cũng khẳng định, Andree thật sự không mang theo giấy.

    Nhiều ý kiến trái chiều nảy ra dưới clip. Có những bình luận cho rằng đây là chuyện bình thường, có sự đồng ý của hai bên, đặc biệt là tái hiện sự phấn khích của fan “cứng” khi có dịp giao lưu với thần tượng. Hơn nữa, khoảnh khắc này chỉ được chia sẻ với mục đích vui vẻ, không hở hang nhạy cảm.

    Bên cạnh đó, một số khán giả khó tính thì cho rằng đây là việc làm thiếu tế nhị, không nên chia sẻ lên mạng xã hội để tránh ảnh hưởng sai lệch tới nhận thức của một bộ phận khán giả nhỏ tuổi. Thay vì vòng 1, giọng ca “Quá bảnh” hoàn toàn có thể đổi sang ký tên lên bộ phận khác như tay, cánh tay hay áo khoác. “Thế này bảo sao lắm anti”, “Hành động này không hay chút nào”... là một số bình luận dưới video.

    nam ca si co hanh dong gay tranh cai khi co nhung hanh dong nhay cam voi fan nu4
    Akira Phan cũng từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi ký tên cho fan nữ

    Trước sự việc của Andree, ca sĩ Akira Phan cũng từng gây tranh cãi vì hành động tương tự. Anh thoải mái ký tên lên vòng 1 của fan nữ giữa nhiều ống kính máy ảnh. Thời điểm diễn ra vụ việc, giọng ca “Mùa đông không lạnh” cho biết anh đang lưu diễn ở thành phố Marseille, Pháp. Sau khi biểu diễn, Akira Phan đã cùng một số khán giả trò chuyện, giao lưu. Lúc này, có một gia đình kêu nam ca sĩ ký tên cho cô con gái trong nhà để làm kỷ niệm.

    Họ sống ở phương Tây nên suy nghĩ, hành động rất thoáng, không bị gò bó trong những khuôn khổ cứng nhắc. Akira cũng đi diễn nhiều ở nước ngoài rồi nên cũng biết và hiểu họ. Trường hợp như thế này cũng không phải lần một, lần hai nên Akira đã quen rồi. Hơn nữa, họ đã yêu quý mình và cũng chính họ yêu cầu mình làm vậy thì chẳng lẽ mình lại từ chối, phụ lòng họ?”, giọng ca 8X giải thích.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-gay-soc-vi-hanh-dong-nhay-cam-voi-fan-nu-a581116.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan