+Aa-
    Zalo

    Nam ca sĩ Hàn nghi tự tử sau khi để lại thư tuyệt mệnh

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ Choi Sung Bong, 33 tuổi, được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở Seoul. Tuy nhiên, nguyên nhân sự việc vẫn đang được cảnh sát điều tra và có nghi ngờ về khả năng tự tử.

    Theo thông tin từ trang Allkpop ngày 21/6, việc Choi Sung Bong qua đời đã được tiết lộ từ trước. Ngày 20/6, nam ca sĩ bất ngờ đăng một đoạn video tuyệt mệnh trên kênh YouTube của mình, gây lo lắng cho công chúng và có người báo cảnh sát.

    Trong đoạn video, Choi Sung Bong bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ và liên tục xin lỗi vì đã tạo ra một vụ bê bối giả vờ mắc bệnh ung thư hai năm trước. Anh cũng nhắc đến số tiền quyên góp mà anh đã nhận được và cho biết rằng anh đã hoàn trả lại số tiền đó và cố gắng sống một cuộc sống bình thường, tuy nhiên cuối cùng anh không thể làm được điều đó.

    Đặc biệt, trong tâm thư, nam ca sĩ đã viết: "Dù giờ đây hơi thở của tôi có thể đã tắt nhưng bản thân tôi cũng không hề hối tiếc về hành trình rực rỡ của cuộc đời mình. Kiếp này là bi kịch nhưng tôi mong kiếp sau kết thúc có hậu. Thi thể của tôi có thể được tìm thấy ở nhà riêng".

    nam ca si han nghi tu tu sau khi de lai thu tuyet menh21
    Choi Sung Bong.

    Vào năm 2011, Choi Sung Bong tham gia chương trình Korea's Got Talent và nhanh chóng nổi tiếng với màn trình diễn opera Nella Fantasia, giành được ngôi vị Á quân. Nam ca sĩ có hoàn cảnh khó khăn, bị bỏ rơi tại trại trẻ mồ côi khi mới 3 tuổi và phải làm nhiều nghề để kiếm sống. 

    Màn trình diễn của Choi Sung Bong khiến ban giám khảo rơi nước mắt, trở thành hiện tượng YouTube, được cựu Tổng thống Lee Myung Park, BoA, Uhm Jung Hwa, Justin Bieber... nhiệt tình đón nhận. Anh được mệnh danh là "Susan Boyle Hàn Quốc".

    Đến năm 2021, Choi Sung Bong bất ngờ thông báo mắc 3 bệnh ung thư ruột, tiền liệt tuyến và tuyến giáp. Anh nhận được rất nhiều tiền quyên góp chữa trị nhưng sau đó đã bị vạch trần sự thật là anh không hề mắc bệnh. Sau khi vụ việc vỡ lở, Choi Sung Bong livestream tuyệt vọng khẳng định muốn nhảy cầu tự tử. Cuối cùng cảnh sát và các nhân viên y tế đã kịp thời đến để giải cứu nam ca sĩ vào thời điểm đó.

    Choi Sung Bong dù đã thành khẩn xin lỗi sau đó nhưng nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc nổi tiếng khắc nghiệt, những ca sĩ mắc phải lỗi lầm khó nhận được sự tha thứ và quay lại ánh hào quang cũ.

    nam ca si han nghi tu tu sau khi de lai thu tuyet menh1
    Tên tuổi Choi Sung Bong vụt sáng qua chương trình Korea's Got Talent.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-han-nghi-tu-tu-sau-khi-de-lai-thu-tuyet-menh-a579712.html
    Ca sĩ Hà Phương bác tin đồn ly hôn

    Ca sĩ Hà Phương bác tin đồn ly hôn

    Trước lùm xùm rạn nứt tình cảm với chồng tỷ phú trong những ngày qua, ca sĩ Hà Phương mới đây đã chia sẻ loạt ảnh thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc khi cùng ông xã thưởng thức các món ăn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Hà Phương bác tin đồn ly hôn

    Ca sĩ Hà Phương bác tin đồn ly hôn

    Trước lùm xùm rạn nứt tình cảm với chồng tỷ phú trong những ngày qua, ca sĩ Hà Phương mới đây đã chia sẻ loạt ảnh thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc khi cùng ông xã thưởng thức các món ăn.