+Aa-
    Zalo

    Trước nghi vấn lấy chồng đại gia, bí mật sinh con, ca sĩ Bảo Anh nói gì?

    (ĐS&PL) - Khi nhận được câu hỏi về việc ở ẩn sinh con trong suốt quãng thời gian dài, Bảo Anh đã trả lời vô cùng khéo léo.

    Tối 9/6, góp mặt trong một show ca nhạc tại TP.HCM, Bảo Anh đã dành thời gian tâm sự về cuộc sống và những tin đồn mình phải đối diện trong thời gian qua. Được biết, đây cũng là dịp trở lại của nữ ca sĩ sau thời gian dài im ắng trong làng nhạc.

    Bảo Anh cho biết trước nay cô đi diễn rất nhiều, nhưng ngại làm show riêng, lần gần nhất đã từ năm 2016. Khi được đạo diễn Trần Thành Trung ngỏ lời làm đêm nhạc và được nhiều người động viên, cô mới đồng ý thực hiện.

    Một năm qua, Bảo Anh ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí vì lo việc kinh doanh. Mặt khác, cô muốn dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân để cân bằng mọi thứ.

    truoc nghi van lay chong dai gia bi mat sinh con ca si bao anh noi gi1
    Ca sĩ Bảo Anh đã có những trải lòng trong đêm nhạc.

    Trong phần giao lưu với khán giả khi mở đầu đêm nhạc, hot TikToker Đức Anh đã thẳng thắn đặt câu hỏi: "Nhìn chị tăng cân như thế này, em cũng đọc được nhiều comment về việc mình đi 'ấy'!  Mọi người có ghét em cũng được nhưng ngày hôm nay em muốn chị Bảo Anh chính chủ trả lời về tin đồn gần đây mình đã 'trốn' đi đâu ấy. Thường nghệ sĩ ở ẩn là 'trốn' đi đâu ấy...".

    Trước câu hỏi của nam TikToker, Bảo Anh chia sẻ: "Quãng thời gian vừa qua rất thú vị với Bảo Anh. Tôi đã trải qua giai đoạn buồn cho tới cùng cực và cả những niềm vui không thể nói với ai. Đó là quãng thời gian rất đáng nhớ với cả hành trình sống của tôi”.

    Tiếp theo, khi nhận được câu hỏi "Chị có sinh em bé không?". Nữ ca sĩ đã khéo léo trả lời: "Bây giờ nếu sinh em bé mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh có yêu không?". Khán giả có mặt đồng loạt hô to “Có”.

    Nữ ca sĩ liền đáp lại: "Vậy thôi cứ tập trung yêu đi!" và quay lại sân khấu, tiếp tục màn trình diễn của mình. Trước đó, Bảo Anh cũng lên tiếng phủ nhận thông tin yêu đại gia sở hữu tài sản nghìn tỷ đồng.

    truoc nghi van lay chong dai gia bi mat sinh con ca si bao anh noi gi2png
    Hình ảnh của Bảo Anh trong đêm diễn.

    Đêm nhạc của Bảo Anh kéo dài 2 tiếng, diễn ra trên sân khấu tối giản. Nữ ca sĩ thể hiện hơn 15 ca khúc, trong đó có nhiều bài hát gắn với tên tuổi cô như Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng... Người đẹp cũng mang đến cho khán giả các ca khúc trong album mới phát hành như Cô ấy của anh ấy, Không biết nên vui hay nên buồn...

    Tại đây, khi thể hiện bài hát Ước mơ của mẹ, Bảo Anh không kìm được xúc động vì có mẹ ngồi xem ngay khán đài. Cô nấc nghẹn, rơi nước mắt và ngừng lại giữa chừng.

    Bảo Anh nhớ lại thời gian mẹ cô từng trải qua thời thanh xuân vất vả, phải gạt ước mơ của mình để buôn bán lo cho các con. Giờ đây, cô đã trở thành ca sĩ, thay mẹ thực hiện niềm đam mê ca hát. Về phía mẹ Bảo Anh, bà cho biết rất hạnh phúc khi con gái đã trưởng thành và nên người.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-nghi-van-lay-chong-dai-gia-bi-mat-sinh-con-ca-si-bao-anh-noi-gi-a578484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan