+Aa-
    Zalo

    Nam ca sĩ Hàn Quốc tiết lộ sụt 3 kg trong một ngày vì chia tay bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tham gia chương trình podcast Get Real, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Hàn Quốc DEMIAN mới đây tiết lộ anh từng sụt 3 kg trong một ngày vì chia tay bạn gái.

    Tham gia chương trình Podcast Get Real, ca sĩ kiêm nhạc sĩ DEMIAN đã chia sẻ một trong những trải nghiệm chia tay khó khăn nhất của mình. Cụ thể, người dẫn chương trình đã hỏi DEMIAN về cách các cuộc tình của anh kết thúc. Theo đó, nam ca sĩ Hàn Quốc cho biết: "Đây là một câu hỏi thật sự khó vì mỗi lần chia tay đều khác nhau".

    DEMIAN chia sẻ anh gặp rất nhiều khó khăn khi phải gặp mặt trực tiếp và nói lời chia tay với bạn gái. Nam nghệ sĩ nói thêm, trong một lần chia tay, anh đã căng thẳng tới mức bị rụng rất nhiều tóc. Bên cạnh đó, DEMIAN cho biết anh từng giảm 3 kg trong một ngày chỉ vì quyết định kết thúc với tình cũ. 

    nam ca si han quoc sut can vi chia tay
    Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Hàn Quốc DEMIAN. Ảnh: Instagram

    Nam ca sĩ cho biết những người bạn gái cũ của anh hầu như không có lỗi nhưng do hoàn cảnh không phù hợp nên anh phải đưa ra quyết định chia tay. Anh tâm sự: "Chỉ một ngày sau khi chia tay, tôi đã sụt 3 kg. Việc này không phải do người ấy không tốt hay điều gì đó tương tự mà thường do hoàn cảnh bắt buộc phải chia tay".

    Dù việc chia tay trực tiếp rất khó khăn với cả DEMIAN và tình cũ của anh nhưng anh cho biết cả 2 đã có thể nói chuyện và vượt qua mọi thứ để bắt đầu cuộc sống mới. 

    Được DEMIAN sinh năm 1994, là ca sĩ hoạt động solo trực thuộc công ty giải trí Sony Music Entertainment. Năm 2020, anh chính thức ra mắt công chúng với ca khúc Cassette. Một số tác phẩm khác của anh bao gồm KarmaYesA Blue Not Blues.

    Minh Hạnh (Theo Korea Boo)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-han-quoc-tiet-lo-sut-3-kg-trong-mot-ngay-vi-chia-tay-ban-gai-a519902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan