+Aa-
    Zalo

    Năm đầu hôn nhân nhiều thử thách của NSND Công Lý và bà xã kém 15 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong năm đầu hôn nhân, NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà đối mặt với nhiều vấn đề, hai vợ chồng đã cùng nhau vượt qua nhiều vấn đề khó khăn.

    Sau 5 năm gắn bó, Ngọc Hà chính thức lên xe hoa về làm vợ thứ 3 của Công Lý. NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi làm đám cưới đầu tháng 1/2021. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn sang trọng với sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thuộc nhiều thế hệ của khu vực phía Bắc, đặc biệt là các diễn viên, đạo diễn và ca sĩ.

    nam dau hon nhan nhieu thu thach cua nsnd cong ly va ba xa kem 15 tuoi1
    Hôn lễ của NSND Công Lý và vợ trẻ diễn ra hồi đầu năm 2021. 

    Trước đó, nam nghệ sĩ từng trải qua 2 lần hôn nhân. Ngọc Hà tâm sự không muốn chia sẻ quá nhiều, cô bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

    Vì bận rộn với công việc nên sau đám cưới, cặp đôi vẫn chưa có thời gian đi hưởng tuần trăng mật. Ngọc Hà thường xuyên kề cạnh chồng trong công việc. Tại buổi ghi hình Táo Quân 2021, cô giúp ông xã chỉnh lại tóc giả, lớp trang điểm để có ngoại hình hoàn hảo trước khi lên sân khấu. Vợ trẻ cũng đồng hành cùng NSND Công Lý trong nhiều sự kiện đặc biệt.

    nam dau hon nhan nhieu thu thach cua nsnd cong ly va ba xa kem 15 tuoi2
    Ngọc Hà đồng hành cùng ông xã ở hậu trường Táo Quân.

    Ngày 21/7/2021, NSND Công Lý bị ngã dẫn đến chấn thương nên phải nhập viện cấp cứu. Có rất nhiều tin đồn vây quanh rằng anh bị đột quỵ. Quản lý của nam nghệ sĩ cho biết, vì là chuyện gia đình nên không chia sẻ gì thêm.

    "Chúng tôi không hiểu sao trên mạng người ta có thể đồn thổi ác ý anh Lý đột quỵ vì rượu bia", Ngọc Hà nói với Dân trí. NSND Công Lý điều trị tại Bệnh viện Đại học Y. Sau một thời gian ra viện, anh nhập viện 108 để tập luyện trị liệu. Bà xã Ngọc Hà là người túc trực, ở cạnh chăm sóc NSND Công Lý.

    Sau này, khi nhắc lại quãng thời gian chồng nằm viện, bà xã NSND Công Lý tiết lộ, từ lâu đã phải tiết chế cảm xúc và suy nghĩ để không bày tỏ lên mạng xã hội.

    Cô đăng dòng trạng thái nhiều cảm xúc: "Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần! Đó là sự thật! Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca mình sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ "cố gắng"! Khóc! Mình khóc nhiều chứ, lúc anh Lý cấp cứu mình khóc đến lúc mắt mỏi lại! Chừng đó thời gian ở viện là chừng đó đầu óc mình căng như dây đàn!".

    Vì sức khỏe chưa hồi phục nên Công Lý không thể tham gia Táo Quân 2022. Thay mặt ông xã, Ngọc Hà chia sẻ NSND Công Lý bật khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo. Anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình.

    nam dau hon nhan nhieu thu thach cua nsnd cong ly va ba xa kem 15 tuoi3 copy
    Khoảnh khắc bình yên của hai vợ chồng NSND Công Lý.

    "Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin, Táo Quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo… Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình", bà xã Công Lý tiết lộ.

    Cô cho biết: "Dù biết anh Lý ốm đau như vậy, nhưng anh Hải, anh Thắng, chị Vân Dung… và toàn thể anh chị em trong ê-kíp đã họp bàn để có kịch bản phù hợp với anh Lý. Các anh chị trong Táo Quân luôn nghĩ đến anh Lý. Và mọi người luôn mong anh Lý có mặt.

    Thế nhưng, anh Lý là một nghệ sĩ luôn tự trọng... Anh rất vui, vì biết sẽ được tham gia chương trình. Nhưng sự tự trọng của một người nghệ sĩ nên anh đành phải từ chối".

    "Anh phải nuốt nước mắt vào trong để rút lui. Không xuất hiện không có nghĩa anh đã hoàn toàn vắng khỏi chương trình, thay vào đó anh luôn muốn khán giả hãy đón nhận nhiệt tình. Ủng hộ hai bạn trẻ Duy Nam - Trung Ruồi", Ngọc Hà chia sẻ thêm.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dau-hon-nhan-nhieu-thu-thach-cua-nsnd-cong-ly-va-ba-xa-kem-15-tuoi-a528643.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan