+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên Robert Pattinson dương tính với COVID-19, “The Batman” tiếp tục hoãn sản xuất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Người dơi” Robert Pattinson được cho là đã dương tính với COVID-19, hiện đang được cách ly và điều trị.

    “Người dơi” Robert Pattinson được cho là đã dương tính với COVID-19, hiện đang được cách ly và điều trị. Các hoạt động ghi hình của “The Batman” cũng phải dừng lại.

    Ngày 4/9, trang tin Vanity Fair qua một nguồn tin đáng tin cậy đã biết được rằng Robert Pattinson dương tính với nCoV chỉ sau vài ngày ghi hình “The Batman” ở Anh. Vì thế, phía nhà sản xuất bộ phim đã cho tạm dừng sản xuất để làm xét nghiệm cho các thành viên trong đoàn.

    Nam tài tử Robert Pattinson được cho là người đã dương tính với COVID-19 mà hãng phim Warner Bros. nhắc đến trong thông báo.   

    Trước đó, Warner Bros. đã đưa ra thông báo rằng: “Một thành viên của ê kíp sản xuất The Batman đã cho kết quả dương tính với Covid-19 và đang cách ly theo quy định. Quá trình quay phim đang tạm dừng.”

    Tuy nhiên, hãng phim không đưa thêm bất cứ thông báo gì về tình trạng của các nhân viên còn lại. Người đại diện của tài tử Tenet cũng từ chối bình luận sự việc.

    Thông tin nam tài tử dương tính với COVID-19 được đưa ra khiến khán giả rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Pattinson. Trên Twitter, người hâm mộ gửi lời nhắn mong nam diễn viên nhanh chóng hồi phục. “Không thể tin được Robert Pattinson lại là người nhiễm virus”, “Có thật là Robert không vậy? Tôi vừa xem Tenet xong mà”, “Mong anh sớm khỏi bệnh”…

    Về bộ phim “The Batman”, đạo diễn Matt Reeves cho biết phim mới thực hiện được ¼ số cảnh quay và dự kiến ra mắt ngày 01/10/2021. “The Batman” xoay quanh năm thứ hai làm Người Dơi của chàng tỷ phú Bruce Wayne trẻ tuổi do Robert Pattinson thủ vai. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Jeffrey Wright, Andy Serkis, John Turturro, Paul Dano, Zoë Kravitz và Colin Farrell.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-robert-pattinson-duong-tinh-voi-covid-19-the-batman-tiep-tuc-hoan-san-xuat-a337615.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan