+Aa-
    Zalo

    Nam doanh nhân Hoàng Đình Tuyển: “Chỉ cần trí tuệ và sự nỗ lực bạn sẽ thành công”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Mỗi lĩnh vực đều có những thử thách và khó khăn riêng, nhưng tôi tin rằng chỉ cần có trí tuệ và không thể thiếu sự nỗ lực thì bạn sẽ đạt được khát vọng và thành công”, CEO Hoàng Đình Tuyển chia sẻ.

    anh 1tuyen
    Hoàng Đình Tuyển – Founder & CEO Công ty BĐS ABC Việt Nam Land

    Được sinh ra và lớn lên tại Hải Dương nhưng lại chọn gắn bó và phát triển sự nghiệp với mảnh đất thủ đô Hà Nội, anh Hoàng Đình Tuyển đã là một trong những doanh nhân BĐS thành công và truyền cảm hứng cho rất nhiều nhà môi giới, startup trẻ. Hiện tại, anh đang là Founder & CEO Công Ty BĐS ABC Việt Nam Land với hơn 4 năm thành lập và chuyên phân phối các sản phẩm BĐS đến từ tập đoàn danh tiếng.

    Những kỳ vọng của anh trong tương lai gần hay tương lai xa đối với lĩnh vực BĐS luôn được khách hàng ủng hộ, bởi lẽ sự tin tưởng được anh xây dựng từ một thái độ, trách nhiệm và ý chí phấn đấu không ngừng trong lĩnh vực mà anh theo đuổi. Trao đổi với phóng viên, doanh nhân Hoàng Đình Tuyển đã có những chia sẻ ý nghĩa về công việc và cuộc sống. Với anh, cơ hội đều nằm ở những vấn đề cần giải quyết và nút thắt cần tháo gỡ.

    Được biết, là một Founder & CEO Công ty BĐS ABC Việt Nam Land có hơn 4 năm dẫn dắt đội ngũ gặt hái những thành tích nhất định. Vậy cơ duyên nào để anh quyết tâm lựa chọn cũng như phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực BĐS?

    Trước khi đến với BĐS, tôi cũng đã trải qua những ngành nghề khác nhau, thành công có, thất bại có. Nhưng có lẽ, số tiền lớn nhất đầu tiên mà tôi kiếm được chính là đến từ “mối duyên BĐS”. Hơn thế nữa, khi tham gia lĩnh vực này tôi mới thực sự định nghĩa được hai từ “đam mê”, được phát triển bản thân và có cơ hội kết giao cùng những người anh, người chị xuất sắc khác trong nghề.

    Và rồi niềm đam mê ấy ngày một lớn dần, số tiền tích lũy được trong quá trình làm môi giới tôi đã quyết định dùng nó để đầu tư. Với những kết quả khởi sắc ban đầu, tôi luôn tự nhắc nhở bản thân rằng những khó khăn còn ở phía trước và luôn sẵn sàng học hỏi, nâng cấp bản thân mỗi ngày. Thành quả cho ý chí cầu tiến, tâm huyết với lĩnh vực BĐS mà tôi đã theo đuổi là sự kiện năm 2018, “đứa con đầu lòng” Công ty Cổ phần BĐS ABC Việt Nam Land được hình thành và phát triển cho đến bây giờ.

    anh 2tuyen
    Xây dựng đội ngũ hùng hậu “Mạnh Kỹ năng – Giàu động lực” là bộ phận chủ lực của ABC Việt Nam Land

    Thực tế cho thấy đã có khá nhiều doanh nghiệp và cá nhân giàu lên nhờ vào BĐS nhưng cũng nhanh chóng “lụi tàn” sau thời gian ngắn. Với một thị trường đầy cạnh tranh, anh đã có chiến lược phát triển ABC Việt Nam Land như thế nào?

    Dù có thành công như thế nào đi nữa thì mình cũng chỉ là hạt cát giữa sa mạc, nên khi làm gì thì mình cũng luôn tận tâm và hết lòng. Hết lòng với đối tác, tận tâm với khách hàng, nhiệt thành với nhân viên của mình.

    Đối với BĐS, tôi luôn tâm niệm rằng không thể nào đánh nhanh, thắng nhanh được. Nhất là trước những “đợt sóng” của thị trường lại càng phải thận trọng và có những quyết định chuẩn xác. Trong kinh doanh, không phải lúc nào cũng 1+1=2 mà phải biết cách tùy biến để phù hợp với xu thế thị trường, năng lực đội ngũ và khả năng tài chính của doanh nghiệp. Có những thời điểm, tôi cũng đã chọn mạo hiểm thay vì an toàn. Nhưng sự mạo hiểm đó là để đón đầu những cơ hội tốt và phải dựa trên những phân tích, dữ liệu và đánh giá bài bản.

    Và để doanh nghiệp đứng vững hôm nay, việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín cũng là bước quan trọng trong BĐS. Theo khảo sát và kinh nghiệm của ABC Việt Nam Land chúng tôi dự kiến được các Chủ đầu tư Bất động sản vẫn giữ được phong độ và phát triển mạnh trong năm 2023 như: Vin Group, Sun Group, BRG Group, MIK Group, Masterise Group, Tân Á Đại Thành, Nam Cường Group, Sunshine Group, Vietracimex, ... đây là những chủ đầu tư có quy mô lớn, uy tín nhất định. Ngoài ra, phân phối BĐS là yếu tố nòng cốt, chúng tôi còn tập trung phát triển dự án, phân khúc bất động sản cho thuê, …

    Trong suốt quá trình làm việc và cống hiến hết mình, đâu là đích đến trên con đường sự nghiệp mà anh hướng tới?

    Đích đến trong quá trình lãnh đạo doanh nghiệp của tôi không chỉ dừng lại ở những con số mà còn là những giá trị mà bản thân cũng như ABC Việt Nam Land mang đến cho đội ngũ, khách hàng, xã hội: Công ty ngày càng phát triển, đời sống nhân viên này càng nâng cao, khách hàng sở hữu những dự án sinh lời tốt, ...

    anh 3tuyen
    Bên cạnh đó, chúng tôi còn hướng đến giá trị cộng đồng, an sinh xã hội, chia sẻ tình yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn

    Để có được những thành công như ngày hôm nay, ắt hẳn anh cũng đã trải qua không ít khó khăn và thử thách. Vậy động lực nào để anh bản lĩnh vượt qua tất cả?

    Mọi lĩnh vực đều có những khó khăn riêng và BĐS cũng vậy. Tuy nhiên chỉ cần có bản lĩnh, trí tuệ và phúc phần đủ lớn thì bạn sẽ vượt qua tất cả. Cho dù trải qua muôn vàn thăng trầm nhưng trên tất cả, chúng tôi vẫn đã và đang chèo lái con thuyền vững bước trên chặng đường phía trước. Vẫn luôn miệt mài trau dồi, nâng cao năng lực của bản thân tôi nói riêng và tập thể công ty nói chung để chủ động đón đầu cơ hội cũng như không lùi bước trước những thách thức.

    Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động như hiện nay, anh có lời khuyên nào cho những bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp ở lĩnh vực này không?

    Khi chưa thành công thì sĩ diện của bạn hoàn toàn không đáng tiền. Đó luôn là tôn chỉ mà tôi dành các bạn trẻ khi bước chân vào nghề. Ngoài những kiến thức nền tảng, những kinh nghiệm tích lũy thì sự chân thành và lòng biết ơn chính là những giá trị mà tôi đánh giá rất cao trong quá trình quản trị nguồn nhân lực của mình.

    Thành công của một con người: Nỗ lực + Trí tuệ + Sự chân thành + Phúc phần đủ lớn + Bản lĩnh = Chắc chắn bạn sẽ thành công. Đó là công thức mà tôi rất tâm huyết và được đúc kết từ chính hành trình chạm ngõ với lĩnh vực BĐS cho đến thời điểm hiện tại.

    Cảm ơn anh đã chia sẻ. Chúc CEO Hoàng Đình Tuyển và Công ty ABC Việt Nam Land thành công!

    Hà Trần – Duyên Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-doanh-nhan-hoang-dinh-tuyen-chi-can-tri-tue-va-su-no-luc-ban-se-thanh-cong-a560917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan