+Aa-
    Zalo

    Nam Em bất ngờ tham gia Miss World Vietnam 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam Em khiến nhiều fan sắc đẹp ngỡ ngàng khi có tên trong danh sách thí sinh của cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

    Khi Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 giới thiệu một số thí sinh nổi bật của cuộc thi năm nay, khán giả đã rất bất ngờ khi thấy cái tên Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

    nam em tham gia miss world viet nam 2022 dspl
    Nam Em gây bất ngờ tham gia Miss World Vietnam 2022.

    Người đẹp Tiền Giang không phải là cái tên xa lạ trong showbiz Việt. Trước khi làm diễn viên, Nam Em từng tỏa sáng trong các cuộc thi sắc đẹp. Cô đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và sau đó còn lọt vào Top 8 Miss Earth 2016 kiêm thêm giải phụ Người đẹp ảnh. Có một điều thú vị là Nam Em cũng đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng không đi sâu vào vòng trong.

    Nam Em sở hữu sắc vóc nổi bật với chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng siêu chuẩn. Bên cạnh dáng vóc nổi bật, Nam Em còn sở hữu gương mặt cân đối hài hòa. Khuôn mặt mộc rất ấn tượng nên chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp Tiền Giang đã rất xinh đẹp, thanh nhã.

    Chính nhờ ngoại hình ấn tượng cộng thêm kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp nên Nam Em trở thành thí sinh nổi bật ở Miss World Vietnam 2022.

    Đến với chương trình, Nam Em chia sẻ rằng: “Trong những năm gần đây, chứng kiến thế giới xảy ra nhiều biến động như thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh... làm nhân loại chịu nhiều tổn thất, đau thương. Miss World với sứ mệnh “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” đã mang đến cho Nam Em những cảm xúc đặc biệt. Tất cả đã thôi thúc Nam Em muốn được trở lại với cuộc thi sắc đẹp mang ý nghĩa lớn lao này”.

    Tuy hồ sơ dự thi của người đẹp vừa mới được Ban Tổ chức cuộc thi nhan sắc đình đám hé lộ như hiện tại cái tên Nam Em đã nằm trong Top những thí sinh được công chúng yêu thích và kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss World Vietnam 2022.

    Trong khi Nam Em đang hướng đến vương miện của Miss World Vietnam 2022 thì chị gái sinh đôi của cô là Nam Anh lại tham gia Miss Universe Vietnam 2022.

    Việc hai chị em Nam Em xuất hiện trong hai cuộc thi Hoa hậu đang khiến khán giả rất thích thú và không biết Nam Em hay Nam Anh sẽ giành được thành tích tốt hơn?

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-bat-ngo-tham-gia-miss-world-vietnam-2022-a532413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nam Em xác nhận không dự thi Miss Universe Vietnam 2022

    Nam Em xác nhận không dự thi Miss Universe Vietnam 2022

    Nam Em – một trong những nhan sắc đang “gây bão” thời gian qua khi ghi điểm liên tục với hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ cùng những bản cover liên tục lọt top trending – vừa xác nhận sẽ tham gia show diễn “Gõ cửa 90” của NTK Đinh Văn Thơ.

    Lệ Nam hứa cố gắng thi luôn phần của Nam Em

    Lệ Nam hứa cố gắng thi luôn phần của Nam Em

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hiện là đấu trường nhan sắc nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vòng sơ loại khu vực phía Nam vừa diễn ra và Lệ Nam đang là một trong những cái tên tạo nhiều sự chú ý…