+Aa-
    Zalo

    Nam Em diện áo dài, vui trung thu cùng trẻ em khuyết tật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân dịp Trung thu, Hoa khôi Nam Em đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp (TP.HCM).

    (ĐSPL) - Nhân dịp Trung thu, Hoa khôi Nam Em đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp (TP.HCM).

    Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ không may bị khuyết tật tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp, TP.HCM nhân dịp Trung thu.

    Hầu hết các em nhỏ ở đây đều có hoàn cảnh rất đáng thương, em thì bị bẩm sinh, em thì sinh ra khỏe mạnh nhưng không may bị bệnh và dẫn đến phải mang khuyết tật, trí não chậm phát triển. Khi nhìn thấy những gương mặt ngây thơ của các em, Nam Em không khỏi xúc động và nghẹn ngào nước mắt.

    Nam Em hi vọng rằng, mình sẽ ngày một thành công hơn, kinh tế vững vàng hơn để có thể giúp đỡ được nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em mau chóng vượt qua được bệnh tật để có thể sinh hoạt, vui chơi một cách bình thường như bao em nhỏ khác trên thế giới này. Như vậy, các em không chỉ có một mùa trung thu ấm áp mà ngày nào trong năm với các em cũng sẽ là một ngày vui.

    Nam Em cùng các em nhỏ hát những ca khúc thiếu nhi vui nhộn.

    Xuất hiện trong tà áo dài trắng tinh khôi, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc buông xõa dịu dàng và nữ tính. Nam Em được các em nhỏ ở đây chào đón nồng nhiệt.

    Sự thân thiện, cởi mở cùng những câu chuyện vui, những câu hát của Nam Em khiến các em vô cùng thích thú và hào hứng. Ai cũng vây quanh cô nàng Hoa khôi để nhìn ngắm, trò chuyện và chụp hình với “chị đẹp” Nam Em khiến Nam Em vô cùng hạnh phúc. Bởi lẽ, chỉ một hành động nhỏ như vậy thôi thôi cũng góp phần mang đến những niềm vui cho các em, giúp các em có một mùa trung thu ấm áp hơn và nhiều tình yêu thương.

    Cùng xem một số hình ảnh của Nam Em trong chương trình đón Trung thu "Chú cuội chơi trăng" cùng các em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp (TP.HCM) hôm qua (13/9):






    Tiểu Quỳnh
    Photo: Nhân Phan
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-dien-ao-dai-vui-trung-thu-cung-tre-em-khuyet-tat-a147786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan