+Aa-
    Zalo

    Nam Em hát 3 thứ tiếng trong đêm tiệc chào đón 50 thí sinh Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam Em sẽ hát 3 thứ tiếng Anh, Thái, Việt trong đêm tiệc chào đón 50 thí sinh Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 diễn ra tại thành phố Hội An, tình Quảng Nam.

    Nam Em sẽ hát 3 thứ tiếng Anh, Thái, Việt trong đêm tiệc chào đón 50 thí sinh Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 (World Miss Tourims Ambassador 2018) diễn ra tại thành phố Hội An, tình Quảng Nam tối ngày 27/7.

    Nam Em từng thể hiện khả năng ca hát trong nhiều chương trình lớn.

    Từ nhỏ, Nam Em đã ước mơ trở thành Hoa hậu, được sải bước và hô vang “Nam Em - from Viet Nam” trên sân khấu lớn của các cuộc thi Hoa hậu. Tuy nhiên, khi ước mơ ấy trở thành hiện thực, Nam Em mới nhận ra rằng con đường đến với đỉnh vinh quang không hề dễ dàng mà phải trải qua rất nhiều chông gai, thử thách.

    Và giờ đây khi đã trở thành một Hoa hậu nhưng điều đó không có nghĩa rằng những khó khăn, thử thách đã dừng lại. Cô vẫn nỗ lực học tập và làm việc để hoàn thiện mình cũng như chứng minh tài năng trong nhiều lĩnh vực khác, trong đó có âm nhạc.

    Cuối tháng 5 vừa qua, Nam Em gây bất ngờ khi cho ra mắt một MV ca nhạc bằng tiếng Thái. Ngoài ra, cô cũng tổ chức một buổi giới thiệu ca khúc này tại thủ đô Bangkok, Thái Lan thu hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả Thái Lan.

    Nam Em muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

    Vòng chung kết cuộc thi năm nay sẽ diễn ra ở cả 2 quốc gia là Việt Nam và Thái Lan, vì vậy trong những ngày diễn ra vòng chung kết cuộc thi tại Việt Nam, không chỉ có 50 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới mà còn có rất nhiều khách mời, đại diện Ban tổ chức đến từ Thái Lan.

    Đây cũng là một trong những lý do mà Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018”quyết định mời Nam Em tham gia sự kiện chào đón các thí sinh Hoa hậu quốc tế và biểu diễn 2 ca khúc, một ca khúc tiếng Anh mang tên “A million dream” và một ca khúc "Xa anh là tốt nhất" được hát bằng cả 2 thứ tiếng Việt Nam – Thái Lan.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-hat-3-thu-tieng-trong-dem-tiec-chao-don-50-thi-sinh-hoa-hau-dai-su-du-lich-the-gioi-2018-a237769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan