+Aa-
    Zalo

    Nam hành khách đi lậu vé tử vong vì bị rơi khỏi máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi rơi từ trên máy bay xuống, nam hành khách đi lậu trước khi tiếp đất tử vong đã suýt va trúng một người đang tắm nắng trong vườn.

    Khi rơi từ trên máy bay xuống, nam hành khách đi lậu trước khi tiếp đất tử vong đã suýt va trúng một người đang tắm nắng trong vườn.

    Địa điểm nơi hành khách rơi xuống, tử vong. Ảnh: The Sun

    The Sun đưa tin ngày 1/7 cho biết cảnh sát đã tìm thấy một thi thể gần khu vườn phía Nam thủ đô London. Nạn nhân được cho là đã tử vong sau khi rơi khỏi khoang chứa càng đáp của máy bay thuộc hãng Kenya Airlines (Kenya), khi chiếc phi cơ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Heathrow.

    Một nhân chứng kể lại rằng người đàn ông nằm úp mặt xuống đất. Lúc từ trên máy bay rơi xuống, nạn nhân suýt va trúng một người đang tắm nắng trong vườn.

    “Chúng tôi nghe thấy một tiếng động lớn. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng âm thanh này xuất phát từ hoạt động xây dựng. Tuy nhiên, sau khi tìm kiếm, chồng tôi đã phát hiện thi thể nằm giữa bãi cỏ”, một người phụ nữ cho biết.

    Nhà chức trách đã tìm thấy một chiếc túi, nước và thực phẩm trong càng hạ cánh máy bay. Điều đó cho thấy người đàn ông có thể đã trốn ở đó và bị rơi xuống đất khi máy bay sắp hạ cánh.

    Đại diện hãng hàng không Kenya Airways thông tin, chiếc máy bay trong vụ việc trên đã cất cánh từ Nairobi – Kenya tới London – Anh. Cảnh sát đang liên hệ với nhà chức trách Kenya để xác định danh tính của nạn nhân.

    Một máy bay của hãng Kenya Airlines. Ảnh: AirlinesGeeks.

    Đây không phải trường hợp đầu tiên hành khách đi lậu vé bị rớt khỏi máy bay. Vào năm 2015, một hành khách đi lậu vé trên máy bay của British Airways xuất phát từ Johannesburg, Nam Phi đã rơi xuống một mái nhà khi phi cơ chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Heathrow. Người đàn ông thứ hai trốn trong khoang chứa càng đáp phải nhập viện trong tình trạng bị thương.

    Hồi tháng 9/2012, một hành khách 30 tuổi ở Mozambique cũng gặp phải sự cố tương tự và thiệt mạng trên chuyến bay từ Angola đến London – Anh.

    Trong một diễn biến khác, chiều 1/7, một chiếc Boeing 737-400 của hãng Electra Airways đã hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Ben Gurion (Israel) sau khi lốp máy bay bị nổ tung khi cất cánh ở TP Cologne – Đức.

    Chiếc Boeing 737-400 lúc đó chở 152 người trên khoang. Không có bất cứ ai bị thương trong sự cố. Trước khi hạ cánh, chiếc máy bay đã được 2 chiếc chiến đấu F-16 hộ tống vào không phận Israel.

    Mộc Miên(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-hanh-khach-di-lau-ve-tu-vong-vi-bi-roi-khoi-may-bay-a282391.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan