+Aa-
    Zalo

    Nam MC giàu nhất nhì VTV chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc, sắp làm bố ở tuổi U40

    (ĐS&PL) - MC Đức Bảo hiện đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày qua.

    MC Đức Bảo đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm những ngày gần đây. Đức Bảo sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội chuyên ngành Điện tử viễn. Anh từng đoạt giải Én vàng của cuộc thi Người dẫn chương trình 2013. Nhờ cột mốc này mà anh chính thức trở thành BTV của Đài truyền hình Việt Nam và gắn bó 10 năm qua.

    Nhờ ngoại hình lịch lãm cùng khả năng dẫn tiếng Anh lưu loát, Đức Bảo nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình trên truyền hình.

    Theo đó phải kể tới: Café sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ, Bài hát Việt, VTV kết nối, Chiếc nón kỳ diệu, Bữa trưa vui vẻ, 6 ô cửa bí ẩn, Cuộc sống tươi đẹp… cùng nhiều chương trình trực tiếp lớn của VTV.

    Hiện tại, Đức Bảo đang công tác ở Ban Sản xuất các chương trình Giải trí VTV3. Năm 2022, Đức Bảo đoạt giải Biên tập viên - Dẫn chương trình Ấn tượng tại Ấn tượng VTV.

    nam mc giau nhat nhi vtv chia se bi quyet giu hanh phuc sap lam bo o tuoi u4051
    MC Đức Bảo.

    Đức Bảo kết hôn năm 2018 với bà xã là BTV Phương Thảo của truyền hình Quốc hội Việt Nam. Cặp đôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Chia sẻ về cuộc sống gia đình với bà xã cùng nghề, nam MC cho biết, vợ vừa là người bạn đời cũng vừa là cộng sự của anh.

    Nam MC sinh năm 1987 từng kể, vợ chồng anh nói chuyện với nhau suốt, đi vắng thì nhắn tin, gọi điện. Có thời gian rảnh, vợ chồng anh lại dành cho gia đình hai bên, cùng nhau ăn uống, mua sắm và giải trí.

    Vợ chồng Đức Bảo cũng hiếm khi giận nhau lâu vì thói quen tâm sự rất nhiều. Có khi đang giận, cả hai lại quay ra nói chuyện theo thói quen, rồi tự làm lành.

    Khi được hỏi về bí quyết giữ hạnh phúc, Đức Bảo cho biết, vợ chồng anh đặt ra 2 nguyên tắc. Một là không giấu nhau chuyện gì và hai là "chúng ta là một đội". Nam MC thừa nhận mình may mắn khi có người bạn đời có thể kề vai sát cánh cùng mình.

    nam mc giau nhat nhi vtv chia se bi quyet giu hanh phuc sap lam bo o tuoi u403
    MC Đức Bảo và vợ đã kết hôn được 5 năm.
    nam mc giau nhat nhi vtv chia se bi quyet giu hanh phuc sap lam bo o tuoi u404

    Mới đây, nam MC bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân vợ đang mang bầu đứa con đầu lòng cùng niềm vui, niềm hạnh phúc của một người chuẩn bị làm bố.

    MC Đức Bảo viết trên trang cá nhân: "Lần đầu làm bố là trải nghiệm như thế nào? Đối với Bảo thì là sự ngỡ ngàng, vui mừng xen lẫn sự lo lắng. Ngỡ ngàng và vui mừng vì mình sắp được làm bố, vì có một thiên thần nhỏ sắp chào đời và vì căn nhà hai người nay lại thêm vui nhộn với tiếng trẻ cười nói.

    Còn lo lắng là vì mình chưa bao giờ làm bố. Bảo không biết mình cần chuẩn bị những gì cho vợ, cho em bé sắp chào đời, càng không biết phải chăm sóc vợ như thế nào…

    Ai cũng có những lần đầu tiên thật bỡ ngỡ và Bảo may mắn khi có những người thân, người bạn và đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ mình".

    nam mc giau nhat nhi vtv chia se bi quyet giu hanh phuc sap lam bo o tuoi u40
    MC Đức Bảo chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc.

    Mấy ngày qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh MC Đức Bảo VTV gắn với phát ngôn về chuyện con cái: "Nếu đứa con sinh ra để kế thừa sự vất vả nghèo khó của bạn, vậy không sinh con cũng là một loại lương thiện".

    Ngay lập tức, phát ngôn này gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Câu nói của MC Đức Bảo bị cho là "đụng chạm" tới những người nghèo khó, vất vả trong xã hội.

    Sáng 14/1, MC Đức Bảo đã có phân trần rõ ràng trên trang cá nhân. Nam MC chia sẻ và khẳng định, đây không phải phát ngôn của anh.

    "Đầu tiên, Đức Bảo muốn khẳng định: Câu nói trên không phải là phát ngôn của cá nhân mình. Tuy nhiên, dẫn tới hiểu lầm này, lại xuất phát từ việc bên cạnh trang cá nhân, mình còn có một page do ê-kíp quản lý, chủ yếu đăng những hình ảnh hài hước, đôi khi lồng một chút triết lý với mục đích đơn thuần là chia sẻ. 

    Vậy nên, chia sẻ trên cũng là một phần trong số đó, về một quan điểm tuy không phổ biến, nhưng đáng để suy ngẫm về lựa chọn sinh con có trách nhiệm", Đức Bảo viết.

    nam mc giau nhat nhi vtv chia se bi quyet giu hanh phuc sap lam bo o tuoi u402
    MC Đức Bảo đã có phân trần rõ ràng trên trang cá nhân.

    Bên cạnh đó, MC Đức Bảo cũng bày tỏ suy nghĩ, quan điểm về phát ngôn nói trên một cách rõ ràng hơn trước người hâm mộ. Theo anh, câu nói này như một lời nhắc về trách nhiệm của người làm cha làm mẹ. Hãy mang con đến thế giới này khi đã suy nghĩ thấu đáo và có sự chuẩn bị tốt nhất trong khả năng có thể.

    "Chắc chắn không ai muốn chứng kiến thêm những mảnh đời bị bỏ rơi, những em nhỏ thay vì được học tập, vui chơi lại bị ép lao động nặng nhọc trong những điều kiện tồi tàn nhất. Chỉ vậy thôi mọi người ạ.

    Nhưng cũng rất tiếc là câu trích dẫn mà mình chia sẻ lại ấy mang đến những hiểu lầm không đáng có, tạo ra cảm xúc tiêu cực cho một số người trong một tối cuối tuần đáng lẽ nên được thư giãn, giải trí", Đức Bảo phân trần.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-mc-giau-nhat-nhi-vtv-chia-se-bi-quyet-giu-hanh-phuc-sap-lam-bo-o-tuoi-u40-a607266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan