+Aa-
    Zalo

    Nam Phi: 11 tài xế bị phục kích, bắn tử vong sau khi dự đám tang đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhóm các tay súng không xác định đã tấn công chiếc taxi nhỏ ở Nam Phi, sát hại 11 người và làm bị thương 4 người khác, đài truyền hình eNCA đưa tin.

    Một nhóm các tay súng không xác định đã tấn công chiếc taxi nhỏ ở Nam Phi, sát hại 11 người và làm bị thương 4 người khác, đài truyền hình eNCA đưa tin.

    Cuộc tấn công đã khiến 11 người thiệt mạng, 4 người bị thương. Ảnh: AP

    Theo eNCA, vụ việc xảy ra vào đêm 21/7 trên chiếc R74, tại khu vực nằm giữa thị trấn Colenso và Weenen ở tỉnh KwaZulu-Natal. Các nạn nhân là thành viên của một hiệp hội taxi và đã trở về Johannesburg sau khi dự đám tang của một trong những đồng nghiệp của họ.

    "Có một vụ nổ súng vào khoảng 20h tối qua (21/7). Chiếc xe bị phục kích. Có 11 người chết và 4 người bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện", ông Jay Naicker, phát ngôn viên tỉnh Kwa-Zulu Natal xác nhận.

    "Theo chúng tôi được biết, những người gặp nạn đều là thành viên Hiệp hội taxi Gauteng. Đã có rất nhiều vụ bạo lực liên quan đến các nhóm taxi trong khu vực và chúng tôi vẫn đang điều tra ai là thủ phạm", ông Naicker bổ sung.

    Theo cảnh sát, các tay súng đã phục kích từ trước, sau đó nhảy ra khỏi bụi cây và khai hỏa.

    Taxi là phương tiện giao thông công cộng phổ biến nhất ở Nam Phi, nhưng bạo lực cũng thường xuyên xảy ra liên quan đến dịch vụ này do các nhóm đối thủ cạnh tranh để chiếm ưu thế. Truyền thông Nam Phi trước đó cho biết một vụ bạo lực liên quan đến cạnh tranh giữa các tài xế taxi hồi tháng 5 ở thành phố Cape Town đã khiến 10 người thiệt mạng.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Sputnik, Gulf News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-phi-11-tai-xe-bi-phuc-kich-ban-tu-vong-sau-khi-du-dam-tang-dong-nghiep-a237275.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan