+Aa-
    Zalo

    Nam rapper "chơi ngông" gắn kim cương trị giá 24 triệu USD lên trán là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lil Uzi Vert- nam rapper nổi tiếng ở Mỹ vừa gây sửng sốt khi đăng video khoe đính viên kim cương màu hồng lên trán.

    Lil Uzi Vert- nam rapper nổi tiếng ở Mỹ vừa gây sửng sốt khi đăng video khoe đính viên kim cương màu hồng lên trán.

    Theo đó vào ngày 4/2, Lil Uzi Vert đã đăng lên Instagram đoạn video gắn kim cương hồng lên trán. Viên kim cương này nặng 11 carat, trị giá 24 triệu USD (hơn 552 tỷ đồng). Nam rapper mua nó từ thợ kim hoàn Elliot Eliantte.

    Lil Uzi Vert gây chú ý khi chia sẻ bức hình đính kim cương hồng lên trán

    Được biết trang Instagram của nam rapper này có gần 14 triệu người theo dõi. Ngoài viên kim cương đính trán, Lil Uzi Vert còn khoe cả khuyên tai, nhẫn kim cương cùng màu.

    Nam rapper tâm sự với người hâm mộ rằng viên kim cương được gắn lên trán có thể gây tử vong nếu không được lấy ra đúng cách. Rapper 26 tuổi từng chia sẻ bức hình bị chảy máu từ phần đính kim cương. Tuy nhiên, các bức ảnh sau đó đã bị xóa.

    Nam rapper khẳng định: "Viên đá này đắt đến mức tôi đã trả tiền cho thợ kim hoàn từ năm 2017. Đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một viên kim cương màu hồng tự nhiên".

    Viên kim cương có giá trị 552 tỷ đồng

    Lil Uzi Vert (tên thật: Symere Bysil Woods) sinh năm 1994 và được biết đến là một rapper, nhạc sĩ nổi tiếng tại Mỹ. Ra mắt từ hồi 2010, nam nghệ sĩ sở hữu 2 album phòng thu cùng hàng loạt bản hit đình đám và từng nhận 1 đề cử Grammy ở hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất (2018). Năm ngoái, album phòng thu thứ hai của anh là Eternal Atake đã giành vị trí quán quân trên Billboard200 đồng thời đem về cho rapper 9X 1 đề cử American Music Awards. Ngoài đính kim cương lên trán, Lil Uzi Vert còn xỏ khuyên mũi, sở hữu nhiều hình xăm trên mặt cùng phong cách thời trang lập dị.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-rapper-choi-ngong-gan-kim-cuong-tri-gia-24-trieu-usd-len-tran-la-ai-a355155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan