+Aa-
    Zalo

    Nam sinh Bạc Liêu được chị em nhiệt tình tìm kiếm nhờ nhan sắc cực phẩm nhưng học lực mới gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây một fanpage có tiếng đã đăng tải hình ảnh góc nghiệp đẹp xuất sắc của nam sinh ở Bạc Liêu và thu về hàng chục nghìn lượt like chỉ trong chưa đầy một ngày.

    Mới đây một fanpage có tiếng đã đăng tải hình ảnh góc nghiệp đẹp xuất sắc của nam sinh ở Bạc Liêu và thu về hàng chục nghìn lượt like chỉ trong chưa đầy một ngày.

    Những bức hình khiến cho hội con gái chết mê mệt Hoàng Minh.

    Được biết nam sinh gây sốt mạng xã hội này là Hoàng Minh, hiện đang học lớp 12 trường THPT Giá Rai, Bạc Liêu. Lượt follow tăng vèo vèo và nhận "cơn bão" lời mời kết bạn khiến cậu bạn rất vui và bất ngờ. Hoàng Minh cũng bật mí có vài cô nàng đã nhắn tin nói chuyện nhưng vì đang học cuối cấp nên cũng không có thời gian trả lời hết tin nhắn.

    Không chỉ điển trai, sở hữu chiều cao khủng 1m8, Hoàng Minh cũng có thành tích học tập siêu đỉnh. Điểm GPA của nam sinh thường dao động từ 8.5-9.0. Suốt 3 năm trung học, cậu bạn năm nào cũng giành giải học sinh giỏi cấp tỉnh môn Địa, trong đó 2 năm liên tiếp giành thủ khoa điểm đầu ra đội tuyển.

    Hoàng Minh dự định thi vào ngành Kinh tế trường đại học Tài chính TP.HCM vì có sẵn niềm đam mê kinh doanh. Vì học sinh cuối cấp nên anh chàng cũng không có nhiều thời gian rảnh khi từ sáng đến tối mịt đều đến trường. "Hiện tại học sinh cuối cấp như mình đang rắng sức ôn tập cho cuối cấp nên cũng không có dự định nhiều trong tương lai. Hy vọng sẽ có điểm thật cao để vượt qua suôn sẻ kỳ thi này".

    Trước đó, nam sinh Ngô Đức Sơn – sinh viên đại học Kinh tế - đại học quốc gia Hà Nội, đang trở thành hiện tượng mạng được nhiều bạn trẻ quan tâm đặc biệt bởi vẻ ngoài điển trai tựa nam thần.

    hình ảnh của Đức Sơn được chia sẻ rầm rộ thu hút hàng nghìn lượt cảm xúc, trong đó nổi bật là tấm ảnh thẻ và ảnh chụp đồng phục “đẹp không góc chết”. Không chỉ được các bạn gái yêu thích mà gương mặt của nam sinh này còn được không ít nhãn hàng thời trang rất ưa chuộng.

    Có thể nói, Đức Sơn hội tụ mọi đặc điểm của một “nam thần học đường”: gương mặt điển trai, thư sinh, góc nghiêng thần thánh, nụ cười tỏa nắng, biết nấu ăn và chơi thể thao khá tốt.

    Đức Sơn nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài điển trai.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-bac-lieu-duoc-chi-em-nhiet-tinh-tim-kiem-nho-nhan-sac-cuc-pham-nhung-hoc-luc-moi-gay-chu-y-a324319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan