+Aa-
    Zalo

    Nam sinh bị bạn học dùng gậy đánh đập dã man trong ký túc xá, thái độ của những người xung quanh khiến dân mạng phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh em học sinh bị một nam sinh khác dùng gậy đánh liên tục vào người, mặc cho cho em gào khóc van xin. Tuy nhiên, thái độ của những em học sinh xung quanh khiến cư dân mạng phẫn nộ hơn cả.

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại gây phẫn nộ được lan truyền khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc. Đoạn clip ghi lại cảnh em học sinh (áo cam) bị một nam sinh khác (áo đen) dùng gậy đánh liên tục vào người, mặc cho cho em gào khóc van xin: "Đừng đánh nữa".

    Xung quanh có rất nhiều nam sinh khác vây xem, nhưng không một ai can ngăn, thậm chí nhiều em còn cười đùa hả hê trước cảnh tượng này. Một số em đứng bên ngoài chứng kiến cảnh bạn học bị đánh đập với vẻ mặt hoang mang, có lẽ vì sợ hãi.

    nam sinh bi ban hoc dung gay danh dap da man trong ky tuc xa thai do cua nhung nguoi xung quanh khien dan mang phan no1
    Em học sinh (áo cam) bị một nam sinh khác (áo đen) dùng gậy đánh liên tục vào người. Ảnh: Phụ nữ mới.

    Đáng chú ý hơn cả là một nam sinh vẫn "quét dọn và đổ rác vào thùng" một cách thản nhiên trong khi có trận bạo lực diễn ra ngay trước mặt.

    Được biết, những nam sinh này là học sinh tiểu học, học nội trú và ở trong ký túc xá của trường. Chủ nhân đoạn clip khả năng cao là nam sinh ở chung phòng ký túc xá.

    nam sinh bi ban hoc dung gay danh dap da man trong ky tuc xa thai do cua nhung nguoi xung quanh khien dan mang phan no 21
    Nam sinh áo đen còn dùng chân đá và đạp khi cây gậy bị bạn học giữ lại. Ảnh: Phụ nữ mới.

    Không chỉ dùng gậy đánh vào người, nam sinh áo đen còn dùng chân đá và đạp khi cây gậy bị bạn học giữ lại. Cuối đoạn clip, sau một hồi đỡ bằng tay trước những cú đập gậy vào người, nam sinh áo cam đã úp mặt xuống sàn và không còn chống cự nữa.

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng không khỏi rùng mình và phẫn nộ.

    nam sinh bi ban hoc dung gay danh dap da man trong ky tuc xa thai do cua nhung nguoi xung quanh khien dan mang phan no 3
    Nam sinh áo cam đã úp mặt xuống sàn và không còn chống cự nữa. Ảnh: Phụ nữ mới.

    Một cư dân mạng cho biết: "Quá đáng sợ. Bị gậy đập liên tiếp vào người thì làm sao sống nổi"; người khác nói: "Nghe em gào khóc van xin mà quặn lòng. Làm sao nam sinh kia có thể ra tay độc ác như vậy"; "Phụ huynh nên chú ý hơn khi cho con em ở nội trú tại trường. Phía nhà trường phải thắt chặt quản lý và kiểm tra ký túc xá để tránh trường hợp này xảy ra", một bình luận khác cho biết.

    Hiện chưa có thông tin chính xác về địa điểm xảy ra vụ việc. Cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng trước sức khỏe, thậm chí là tính mạng của em nam sinh mặc áo cam, đồng thời hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vụ việc kinh khủng này.

    Bạo lực học đường trở thành vấn nạn nhức nhối kéo dài trong các trường học ở Trung Quốc. Vào năm 2021, thi thể nam sinh Ke Liangwei (13 tuổi, học sinh cấp 2 tại thành phố Mậu Danh của tỉnh Quảng Đông, phía nam Trung Quốc) được tìm thấy ở một nơi hoang vắng vào ngày 26/10, nguyên nhân tử vong do chết đuối.

    Được biết, Ke từng là nạn nhân của nạn bạo lực học đường. Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy, Ke bị bạn học tát vào mặt và đá liên tiếp vào người khi đang nằm dưới nền nhà vệ sinh, trong khi xung quanh còn nhiều học sinh khác đứng nhìn và cổ vũ.

    Chỉ đến khi Ke mất tích, gia đình cậu bé mới biết chuyện con mình từng nhiều lần bị bạn học bạo hành ở trường, kể cả vào ngày Ke được xác định biến mất bí ẩn. 

    nam sinh bi ban hoc dung gay danh dap da man trong ky tuc xa thai do cua nhung nguoi xung quanh khien dan mang phan no 1
    Bạo lực học đường trở thành vấn nạn nhức nhối kéo dài trong các trường học ở Trung Quốc. Ảnh minh họa.

    Hay vào năm 2020, 5 cậu bé 10 tuổi sinh sống tại khu nội trú của trường thể thao của Trung tâm Thể thao Judo, Cử tạ hạng nặng và Thể dục dụng cụ thuộc quản lý của Sở thể thao tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã bị 2 kẻ bạo hành dã man trong vòng 5 ngày. Sau vụ việc, ít nhất 2 nạn nhân bị tổn thương nặng ở thính lực. Cả 5 nạn nhân theo học và ở lại trong khu nội trú 

    Cha mẹ của 5 em bị bạo hành, họ chưa nhận được bất cứ khoản bồi thường hợp lý nào từ phía nhà trường, cũng như gia đình của 2 kẻ bạo hành.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-bi-ban-hoc-dung-gay-danh-dap-da-man-trong-ky-tuc-xa-thai-do-cua-nhung-nguoi-xung-quanh-khien-dan-mang-phan-no-a601641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan