+Aa-
    Zalo

    Nam sinh cầu hôn cô giáo gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Màn cầu hôn của cậu sinh viên năm cuối Tiểu Phong với cô giáo của mình làm xôn xao cả ngôi trường Học viện Xây dựng, Trung Quốc.

    (ĐSPL) – Màn cầu hôn của cậu sinh viên năm cuối Tiểu Phong với cô giáo của mình làm xôn xao cả ngôi trường Học viện Xây dựng, Trung Quốc.

    Hôm qua, cư dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi nam sinh – cô giáo trong quá trình anh chàng này quỳ gối cầu hôn bạn gái cũng chính là cô giáo của mình vào chiều ngày 6/6.

    Tiểu Phong hiện là sinh viên năm cuối Học viện Xây dựng, thuộc Đại học Kiến trúc Cát Lâm, Trung Quốc. Được biết, cặp đôi cô trò này yêu nhau được 3 năm nhưng vì sợ ảnh hưởng đến việc học hành và công tác của hai người nên vẫn giấu kín chuyện yêu đương. Trước khi ra trường Tiểu Phong muốn có kỷ niệm đẹp và đáng nhớ với nơi đã chắp cánh tình yêu của hai người nên anh đã quyết định cầu hôn cô giáo của mình.

    Màn cầu hôn được anh chàng công phu chuẩn bị trên sân khấu trong trường, từ máy chiếu, nhạc beat cho đến những đóa hoa hồng tươi thắm. Anh chàng quỳ gối cầu hôn cô giáo dưới sự chứng kiến của nhiều sinh viên trong trường.

     Nam sinh cầu hôn cô giáo gây sốt
    Nam sinh quỳ gối cầu hôn cô giáo.
     Nam sinh cầu hôn cô giáo gây sốt
    Với sự chứng kiến của nhiều sinh viên trong trường.
     Nam sinh cầu hôn cô giáo gây sốt
    Điện thoại cá nhân, máy ảnh được sử dụng để ghi lại khoảnh khắc đẹp của cặp đôi cô - trò.

    Cả sân trường như vang lên bởi những tràng pháo tay, reo hò ủng hộ cho đôi tình nhân, nhiều người còn dùng điện thoại, máy ảnh cá nhân để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của hai người.

    Sau khi câu chuyện cùng những hình ảnh được sinh viên có nickname Thanh niên Trường Xuân chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều bạn trẻ đã tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi này.

    Bạn trẻ Hoang Phien chia sẻ “Tình yêu thật đẹp, không phân biệt tuổi tác, chúc hai người mãi hạnh phúc”. Bạn trẻ Jury chia sẻ “Nhìn họ rất xứng đôi”. Bạn trẻ Khanh Huyen cũng mơ ước “Mình cũng muốn có màn cầu hôn lãng mạn như vậy”.

     Nam sinh cầu hôn cô giáo gây sốt
    Nhiều bình luận "ngưỡng mộ" tình yêu của cặp đôi.

    Ngày xưa tình yêu giữa thầy trò thường bị ngăn cấm vì chuẩn mực xưa không cho phép, tuy nhiên hiện nay những tình yêu đó diễn ra phổ biến trong xã hội và được mọi người đón nhận, dẫu sao không ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập. Tình yêu của Tiểu Phương và cô giáo giấu tên là một minh chứng cho tình yêu đẹp trên giảng đường đại học.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-cau-hon-co-giao-gay-sot-a36353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 phát ngôn khoa học gây sốc trong năm 2013

    5 phát ngôn khoa học gây sốc trong năm 2013

    Loài người không tới từ trái đất, rắn khổng lồ sẽ lại thống trị địa cầu, con người có thể trì hoãn cái chết là những phát ngôn khoa học khiến dư luận sửng sốt trong năm nay.