+Aa-
    Zalo

    Nam sinh đẹp trai bỗng nổi tiếng sau bức ảnh chụp trộm trong kỳ thi THPT quốc gia 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết thúc kỳ thi THPT quốc gia 2019, trên nhiều diễn đàn về trai xinh gái đẹp đã chia sẻ về hình ảnh một nam sinh điển trai khiến nhiều chị em truy tìm thông tin cá nhân.

    Kết thúc kỳ thi THPT quốc gia 2019, trên nhiều diễn đàn về trai xinh gái đẹp đã chia sẻ về hình ảnh một nam sinh điển trai khiến nhiều chị em quan tâm và truy tìm thông tin cá nhân.

    Bức ảnh nam sinh điển trai dắt xe đạt lượng thích khủng chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Ảnh chụp màn hình.

    Cụ thể trong bức ảnh chụp trộm trước cổng trường, tâm điểm là nam sinh có gương mặt bảnh bao đang dắt xe được dân mạng chia sẻ đã nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận.

    Rất nhiều cư dân mạng tò mò về thông tin của nam sinh trong bức ảnh trên. Ngay sau đó, danh tính của nam sinh này được xác định là Phan Anh Tú (sinh năm 2001), là học sinh trường THPT Phùng Khắc Khoan (Hà Nội). Phan Anh Tú đến từ xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

    Mục tiêu của Tú trong tương lai gần là đỗ đại học, đồng thời sẽ thử sức với nghề người mẫu nếu có cơ hội.

    Chia sẻ về bức ảnh gây sốt trên mạng xã hội, Anh Tú cho biết khá bất ngờ vì sự quan tâm đến từ cộng đồng mạng. Một số bạn bè của em đã chia sẻ cho em bức ảnh đang được lan truyền nên em mới biết chuyện.

    Chỉ sau một thời gian ngắn, Tú đã nhận được hàng nghìn lời mời kết bạn trên mạng xã hội. Nhiều người nhắn tin cho Tú hỏi thăm, chúc em thi tốt...

    Trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, Tú cho biết làm bài thi khá tốt, đặc biệt là môn Toán.

    Nguyện vọng của chàng trai Hà Nội là muốn được vào học Đại học Thương mại, tuy nhiên em cũng có phương án B là đi du học. Hiện tại, Tú vừa chờ đợi kết quả thi THPT quốc gia, vừa làm hồ sơ xin học bổng du học.

    Bên cạnh Anh Tú còn có loạt hotboy khác cũng được chị em săn đón và làm “khuấy đảo” kỳ thi THPT quốc gia 2019.

    Một số cái tên như Hồ Anh Dũng, Lâm Anh Tú, Nguyễn Tuấn Việt, Trần Tuấn Hiệp,... là những hotboy thế hệ 10x vừa trải qua kỳ thi THPT quốc gia được mọi người chú ý.

    Hồ Anh Dũng là học sinh lớp 12 chuyên Lý của trường THPT chuyên Lào Cai (tỉnh Lào Cai). Chàng trai thế hệ 10X gây ấn tượng bởi gương mặt thư sinh, điển trai cùng chiều cao “khủng” 1,88 m.

    Nguyễn Tuấn Việt học tập tại trường THPT Hà Huy Tập (TP Vinh, Nghệ An). Việt cao 1,73 m, đã làm mẫu ảnh từ những năm cấp 2. Tuấn Việt cũng khiến nhiều người bất ngờ khi có khả năng make up.

    Trần Tuấn Hiệp học tại THPT Cửa Ông, Quảng Ninh. Chàng trai nổi tiếng sau khi vào vai nam chính trong MV Vì em là của anh của nữ ca sĩ Hòa Minzy. Năm 2017, cậu từng thử sức ở cuộc thi Hot Face Vietnam.

    Lâm Anh Tú, học sinh trường THPT Trần Quang Khải (Bà Rịa - Vũng Tàu) dự thi vào ngành Ngôn ngữ Anh trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua gây chú ý vì ngoại hình giống ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

    Thanh Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dep-trai-bong-noi-tieng-sau-buc-anh-chup-trom-trong-ky-thi-thpt-quoc-gia-2019-a283585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan