+Aa-
    Zalo

    Nam sinh làm “phó nháy” chụp ảnh sex cho gái bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì mong muốn làm giàu nhanh chóng nên đối tượng Huy đã mở dịch vụ chụp ảnh sex cho gái mại dâm, tung lên các web đen để kiếm tiền.

    (ĐSPL) – Vì mong muốn làm giàu nhanh chóng nên đối tượng Huy đã mở dịch vụ chụp ảnh sex cho gái mại dâm, tung lên các web đen để kiếm tiền.

    Mới đây, cơ quan CSĐT – CA quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) vừa tạm giữ hình sự đối với Hà Thọ Huy (SN 1992, trú tại xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

    Được biết, Hà Thọ Huy đang là sinh viên năm cuối ngành chế tạo ô tô tại một trường Đại học ở Hà Nội). Tuy nhiên, với mong muốn làm giàu nhanh chóng nên Huy đối tượng này đã lao vào hành nghề chụp ảnh cho gái mại dâm, tung lên web sex để kiếm tiền.

    Theo tin tức trên VnExpress cho biết, vào cuối tháng 1/2015, khi tiến hành kiểm tra hành chính một số nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn tỉnh Cầu Giấy, Cơ quan công an đã bắt quả tang 5 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

    Tại cơ quan công an, các gái bán dâm khai nhận được hai đối tượng trên chụp ảnh sex rồi tung lên web để kiếm khách. Từ lời khai của gái bán dâm, nhà chức trách đã bắt giữ khẩn cấp "phó nháy" trên.

    Đối tượng Huy tại cơ quan công an. Ảnh VnExpress. 

    Nguồn tin Zing.vn cho biết, ban đầu, Huy dùng tên, nick giả rồi thường xuyên lên các trang web để làm quen với gái bán dâm rồi gạ gẫm họ chụp ảnh "khoe thân" để hút khách.

    Khi được các gái bán dâm đồng ý, Huy sẽ đưa họ tới các nhà nghỉ để chụp ảnh “mát mẻ”. Trước khi tung ảnh các cô gái này lên web, Huy còn dùng các phần mềm chỉnh sửa để thân hình họ được "nuột nà" hơn.

    Video xem thêm:

    Hải Phòng: Bắt chủ nhà nghỉ chứa mại dâm.

    Đổi lại, các gái bán dâm phải trả cho nhiếp ảnh này này 3 triệu đồng/ tháng tiền công chụp và đăng ảnh lên web sex. Ngoài ra, Huy còn thu của các cô gái  bán dâm mỗi người 500 ngàn đồng cho một lần chụp ảnh.

    Với hình thức này, Huy đã lôi kéo được khoảng 10 cô gái tham gia chụp ảnh. Theo công an, trong khoảng 1 tuần "hành nghề" đối tượng này đã thu lợi khoảng 10 triệu đồng.

    Vụ việc hiện được Cục C45 bàn giao cho Công an quận Cầu Giấy làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lam-pho-nhay-chup-anh-sex-cho-gai-ban-dam-a83131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Teen chụp ảnh cười trong đám cháy Hải Dương nói xin lỗi

    Teen chụp ảnh cười trong đám cháy Hải Dương nói xin lỗi

    Sau khi nhận được nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng khi vô tư cười đùa, chụp ảnh trong sự đau khổ của các tiểu thương trong vụ cháy Trung tâm Thương mại Hải Dương vào rạng sáng ngày 15/9, hai teen đã lên tiếng xin lỗi về hành động sai trái này của mình.