+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị đâm chết trong đám cưới từng có tiền án, tiền sự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khó chịu vì nghĩ B ăn nói không biết trên dưới, ông Cao Văn Cối (58 tuổi) cầm con dao bầu đâm một nhát trí mạng vào ngực B khiến anh thiệt mạng.

    (ĐSPL) – Khó chịu vì nghĩ B ăn nói không biết trên dưới, ông Cao Văn Cối (58 tuổi) cầm con dao bầu đâm một nhát trí mạng vào ngực B khiến anh thiệt mạng.

    Di ảnh anh Nguyễn Văn B.

    Vụ việc xảy ra vào 11h30 ngày 12/12 tại xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn B (SN 1988, trú tại thôn Công An, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

    Theo những người dân chứng kiến vụ việc, ông Cối và B đều được gia đình ông Cao Văn Ch. cùng trú tại thôn nhờ giúp gia đình chuẩn bị tiệc cưới cho con.

    Trong lúc làm giúp gia đình ông Ch, ông Cối và B xảy ra mâu thuẫn, vì tức giận nên ông Cối đã cầm dao dọa B và được mọi người can ngăn kịp thời nên không xảy ra chuyện gì.

    Đến khoảng hơn 11h30 ngày 12/12 sau khi ăn tiệc cưới xong trong người đã có men rượu ông Cối gọi B lại để hỏi chuyện, B trả lời: “Thằng B đây”. 

    Vì nghĩ rằng B ăn nói không biết trên dưới cộng với những hậm hực từ trước, ông Cối liền vào trong lấy con dao bầu ra.

    Khi thấy ông Cối cầm dao trên tay B nghĩ ông Cối chỉ mang ra dọa như lần trước, B liền thách thức. Sẵn trong người đã có men rượu ông Cối đâm một nhát giữa ngực B, khiến anh này ngục tại chỗ. Người dân sau đó đã nhanh chóng đưa anh B. đi cấp cứu nhưng anh B. đã tử vong. 

    Trước sự ra đi bất ngờ của anh B, người thân trong gia đình chưa hết bàng hoàng, gia đình không biết nguyên nhân tại sao giữa ông Cối và B lại xảy ra mâu thuẫn dẫn đến án mạng như vậy.

    Vì cùng cảnh làng xóm với nhau, từ trước hai bên gia đình không hề có mâu thuẫn hay cãi cọ, sống rất hòa thuận tình làng nghĩa xóm như bao hộ khác.

    Video tham khảo:

    Đi hát karaoke, nam thanh niên chết thảm trong thang máy

    Lúc gia đình anh B nhận được hung tin vẫn cứ nghĩ là B bị con ông Cối đâm chứ không hề nghĩ rằng lại chính là ông Cối lại là người ra tay sát hại. 

    “Vì B cũng có tuổi rồi nên gia đình cũng muốn ổn định vợ con để chăm lo cuộc sống và đang có ý định sang tháng sau tổ chức đám cưới cho nó, nhưng không ngờ mọi chuyện lại như thế này. Nhà có ba anh chị em, các chị em nó xây dựng hết gia đình rồi còn mỗi mình B.

    Từ lúc gây án đến bây giờ gia đình ông Cối cũng không hề có một lời hỏi thăm hay sang thắp cho B một nén hương an ủi. Người thì mất đã mất rồi, nhưng cảm thấy gia đình họ không hề có một chút đức nào”, người thân của anh B đau đớn chia sẻ.

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Nguyễn Văn Thu (Trưởng công an xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin lực lượng công an xã đã có mặt kịp thời phong tỏa hiện trường và thông báo lên công an huyện Chương Mỹ.

    Nhận được thông tin từ phía công an xã, lực lượng công an huyện Chương Mỹ đã có mặt và thông báo với gia đình khuyên đối tượng ra đầu thú. Đến khoảng gần 3 tiếng sau Cao Văn Cối đã ra đến cơ quan công an đầu thú.

    Ông Thu cho biết thêm, đối tượng Cao Văn Cối sống khá hòa đồng với bà con trong thôn và không có điều tiếng, không tranh chấp, kiện tụng hay mâu thuẫn với người dân địa phương. Vì đã có tuổi nên ông Cối chỉ ở nhà trông cháu cho con cái làm ăn. Sự việc xảy ra khiến mọi người khá bất ngờ.

    Riêng Nguyễn Văn B thì đã từng có tiền án tiền sự vào ngày 12/3/2011. TAND TP. Hà Nội tuyên phạt 4 năm tù về tội cố ý gây thương tích, trong quá đình cải tạo B đã biết xám hối và cải tạo tốt nên được đặc xá ra trước thời hạn cách đây hơn 1 tháng.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-dam-chet-trong-dam-cuoi-tung-co-tien-an-tien-su-a74115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan