+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị nhóm các cô gái xinh xắn "bóc mẽ" chiêu sống ảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên chạy ra xin chụp ảnh ké với nhóm các cô gái rồi post lên Facebook tỏ vẻ "chảnh" vì có các em gái thân thiết. Trò sống ảo đã bị chính nhóm bạn gái vạch mặt.

    Dù không quen biết, nhưng nam thanh niên vẫn chạy ra xin chụp ảnh ké với một nhóm các cô gái xinh xắn. Sau đó, post ngay lên Facebook tỏ vẻ "chảnh" vì có các em gái thân thiết. Trò sống ảo đã bị chính nhóm bạn gái vạch mặt.

    Mới đây, một nam thanh niên có nickname facebook là B.K đã đăng tải những hình ảnh chụp cùng với 4 cô gái có ngoại hình khá xinh đẹp và trẻ trung trên một bãi biển.

    Sẽ không có gì đáng nói nếu như sau đó một trong số các cô gái này không vạch mặt thủ đoạn "xin chụp tự sướng cùng để được nổi tiếng" của chàng trai sống ảo này. Chia sẻ trên trang Facebook của mình, nam thanh niên viết: "Nhà có 4 nàng tiên. Cảm ơn mấy em đã hiểu tâm trạng anh tối nay buồn thế nào, chia sẻ cùng anh".

    Hình ảnh tự sướng cùng các cô gái xinh đẹp được nam thanh niên đăng tải trên trang cá nhân của mình cùng những dòng chia sẻ hết sức mùi mẫn và thân thiết - (Ảnh chụp màn hình).

    Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh cùng dòng status "sến súa", chiêu trò của chàng trai này đã ngay lập tức bị các cô gái phát hiện. Cô gái có nickname Đ.N - một trong nhóm 4 người chụp ảnh cùng chàng trai này đã đăng lại bài chia sẻ của nam thanh niên cùng những lời chế giễu và thái độ bức xúc: "À thì ra là anh này tới xin chụp ảnh với mình để làm bạn bè "gato" đó mấy chế. Anh này bị hoang tưởng nặng rồi... Bị chửi oan điên. bực mình".

    Status vạch trần chiêu trò của nam thanh niên - (Ảnh chụp màn hình).

    Ngay sau khi status của cô gái được chia sẻ, lập tức cộng đồng mạng đã có những phản ánh gay gắt với trò lố của nam thanh niên. Nhiều người cho rằng vì sống ảo, nam thanh niên đã vô tình khiến mình trở nên lố bịch, đồng thời tỏ ra thất vọng về lối sống của một bộ phận giới trẻ hiện nay. "Thất vọng về thanh niên sống ảo quá", một người dùng mạng bình luận.

    Xem thêm video:

    [mecloud]wR6wq58Nyc[/mecloud]

    "Bữa nay sống ảo quá. Nhiều người lên facebook lấy hình gái đẹp rồi tự nhận là người yêu như thật nữa kia", thành viên T.H. cho rằng sống ảo đang trở thành trào lưu với nhiều chiêu trò thậm chí còn lố bịch hơn.

    Cùng với đó, nhiều bạn bè của nhóm nữ sinh này còn bực bội cho rằng nam thanh niên này đã quá sức trơ trẽn. Chính cô gái chia sẻ hình ảnh này cũng rất bực mình vì vô tình bị lôi vào màn dàn dựng của chàng trai, thậm chí còn bị những người bạn của nam thanh niên này chửi bới vô cớ.

    Được biết, sau khi biết thủ đoạn của mình bị vạch trần, nam thanh niên đã chủ động nhắn tin cho cô gái để xoa dịu. Cô gái đã chụp lại những đoạn nhắn tin với chàng trai sau đó để mọi người biết rõ bản chất của người này: "Bình thường thôi mà em, chỉ là bình luận thôi mà, mấy đứa con nít đó mà em, kệ họ đi em. Chứ giờ xóa ảnh thì mất đẳng cấp lắm...", "Chỉ là tụi bạn ghen tỵ hoặc là chọc tức anh thôi, không sao đâu...".

    Đoạn tin nhắn của chàng trai được cô gái chia sẻ lên facebook - (Ảnh chụp màn hình).

    Liên lạc với N.C - một trong nhóm các cô gái có mặt trong bức ảnh tự sướng với chàng trai, cô gái này cho biết bức ảnh được chụp vào tối ngày 10/8 vừa qua tại Đà Nẵng, khi cô cùng nhóm bạn ra bãi biển Phạm Văn Đồng chơi và chụp hình thì gặp thanh niên kia.

    Qua tìm hiểu, được biết các bạn nữ này hiện đều đang là học sinh của một trường THPT trên địa bàn TP Đà Nẵng. "Tụi mình đang đi dạo thì anh thanh niên này đến xin chụp hình cùng, tụi mình vẫn chụp cùng ảnh vài bức. Xong tụi mình đi qua chỗ khác, anh này lại đi theo và kéo mình ra xin chụp thêm. Sau đó, anh ấy vẫn đi theo nhưng tụi mình không hề để ý gì đến ảnh nữa".

    "Lúc chụp hình anh này có xin facebook của mình nói là về anh gửi hình tụi em qua. Nhưng anh ấy đăng hình và kèm câu status nói như là quen biết và thân với tụi mình lắm. Bạn bè của anh ấy vào bình luận những lời lẽ không hay về tụi mình nên tụi mình mới pm nói anh ấy xóa hình mà lúc đầu ảnh không chịu", nữ sinh cho biết thêm.

    Cũng theo nữ sinh này, sau khi đề nghị xóa ảnh, nam thanh niên này không đồng ý vì cho rằng nếu xóa ảnh đi sẽ bị mất đẳng cấp và mất mặt với bạn bè. Do đó nhóm bạn này đã chia sẻ hình ảnh và lời cảnh báo trên facebook để mọi người đề phòng và cảnh giác với những thủ đoạn sống ảo của nam thanh niên này. Sau đó, người này cũng đã phải xóa đi những bức ảnh khi nhận phải chỉ trích của cư dân mạng và phản ứng dữ dội của các nữ sinh.

    Lật lại những câu chuyện trên mạng xã hội, không khó để tìm thấy những lần bị dân mạng "vạch mặt", lật bài ngửa của rất nhiều nhân vật sống ảo.

    Tuy nhiên, bất kể bạn có thích nổi tiếng, có thích cảm giác được tung hô trên mạng xã hội hay không thì mạng luôn là ảo nhưng tác động của nó lại là thật. Bởi dĩ nhiên, những trò khoe khoang gian dối thì chắc chắn sẽ có lúc bị lộ ra dù cho bạn có che giấu như thế nào.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]Shhh0w6kUx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-nhom-cac-co-gai-xinh-xan-boc-me-chieu-song-ao-a106014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.