+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên Hà Nội nuốt tai nghe AirPods vào bụng vì tưởng nhầm là... thuốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh chàng này đã phải thực hiện một cuộc tiểu phẫu mổ nội soi để gắp chiếc tai nghe ra ngoài.

    Anh chàng này đã phải thực hiện một cuộc tiểu phẫu mổ nội soi để gắp chiếc tai nghe ra ngoài.

    Mới đây, câu chuyện hy hữu về một nam thanh niên đến từ Hà Nội có tên T.N đã vô tình nuốt phải chiếc tai nghe AirPods của mình đang được cư dân mạng truyền tay nhau. Trong lúc mắt nhắm mắt mở, chàng trai này đã tưởng nhầm tai nghe của mình là thuốc và đã nuốt trọn vào bụng.

    Chàng trai T.N trong câu chuyện hy hữu

    Cụ thể, mẹ của T.N đánh thức anh chàng vào buổi sáng để uống thuốc. Do mơ ngủ nên anh đã không nghĩ ngợi gì cầm vốc thuốc lên và uống ực. Điều không thể ngờ được là lẫn trong đống thuốc chính là chiếc tai nghe AirPods đắt đỏ có giá 6 triệu đồng của N.

    Anh chàng kể lại câu chuyện trên với bạn mình khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

    Khi nhận thấy có gì sai sai, T.N đã thắc mắc với mẹ rằng tại sao hôm nay có nhiều thuốc thế, mẹ anh chàng đã sững sờ vì đoán ra được con trai mình đã uống nhầm cả tai nghe vì chiếc còn lại vẫn đang được anh cầm trên tay. Không chần chừ, cả hai mẹ con đã đến bệnh viện để bác sĩ thực hiện tiểu phẫu nội soi gắp dị vật.

    Không chần chừ, cả hai mẹ con đã đến bệnh viện để bác sĩ thực hiện tiểu phẫu nội soi gắp dị vật.

    Không chỉ ở Việt Nam, trường hợp nuốt nhầm tai nghe cũng xảy ra ở nước ngoài. Theo đó, vào tháng 2 vừa qia, ông Brad Gauthier (38 tuổi) là cư dân ở thành phố Worcester, bang Massachusetts (Mỹ). Sau khi ngủ dậy vào ngày 2/2, ông Gauthier bỗng thấy cảm giác lạ ở ngực, theo New York Post.

    Ông cố uống nước nhưng không thể uống được, không những vậy còn cảm thấy khó thở. Khi cúi người về phía trước, nước từ cổ họng ông đã chảy ra ngoài. Dù vậy, ông vẫn tiếp tục các công việc bình thường trong ngày.

    Ông Gauthier phát hiện một tai nghe AirPod bị mất nhưng không biết là mình đã nuốt nó. Vợ ông còn đùa có lẽ anh bị khó chịu ở cổ họng và tức ngực là do nuốt phải tai nghe vào bụng.

    “Vợ tôi đã đùa như thế khi tôi bước vào phòng và chúng tôi cùng cười lên”, ông Gauthier kể lại. Tuy nhiên, ông lập tức suy nghĩ về khả năng này. Do đó, người đàn ông quyết định đến bệnh viện kiểm tra cho an toàn.

    Các bác sĩ đã yêu cầu ông đi chụp X-quang. Sau khi có kết quả, bác sĩ đã nói thông tin khiến ông Gauthier bị sốc. Một chiếc tai nghe AirPod không dây đã mắc kẹt trong thực quản của ông. Các bác sĩ tin rằng ông đã vô tình nuốt phải khi đang ngủ.

    Vị trí tai nghe mắc kẹt trong thực quản không gây tổn thương hay bất kỳ hậu quả gì nghiêm trọng. Bác sĩ đã thực hiện nội soi và dễ dàng lấy tai nghe ra ngoài. Ngay sau nội soi, ông Gauthier đã xuất viện về nhà, theo New York Post.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-ha-noi-nuot-tai-nghe-airpods-vao-bung-vi-tuong-nham-la-thuoc-a363064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan