+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên say bí tỉ nằm ngủ trên vỉa hè và bài học nhớ đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người vô cùng phẫn nộ trước hành vi tráo trở của người phụ nữ, đồng thời hy vọng nam thanh niên sẽ nhận ra bài học đắt giá từ màn "say sưa" quên lối về của mình.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một thanh niên say xỉn nằm ngủ giữa đường đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    thanh-nien-say-ruou-ngu-giua-duong.mp4

    Theo đó, vào khoảng 2h ngày 27/5, chàng trai say "ngoắc cần câu" đang nằm ngủ chềnh ềnh trên vỉa hè trước một ngôi nhà, chiếc xe máy bên cạnh cũng đổ ngã chỏng chơ.

    Bất ngờ, một người phụ nữ từ đâu lao xe máy lên vỉa hè đến gần chỗ nam thanh niên. Cô tắt máy xuống xe rồi nhẹ nhàng kiểm tra phần túi của anh chàng, lấy được chiếc điện thoại rồi vội vàng giấu đi. Tiếp đó, cô ta lại sờ soạng những cái túi khác để xem còn trộm được vật gì giá trị không.

    Đáng chú ý, người phụ nữ không lập tức tẩu thoát mà còn cố gắng "đóng vai" người tốt bằng cách gọi và đỡ nam thanh niên dậy, còn không quên dựng xe lên giúp nạn nhân.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chón thu về vô số phản hồi trái chiều của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích hành vi tráo trở của người phụ nữ. Tuy nhiên, không ít ý kiến lại cho rằng hai người trong đoạn clip chính là vợ chồng, cô làm vậy để "trừng trị" thói rượu chè "say sưa" quên lối về của chồng.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Trộm này 'đạo đức' ghê, lại còn đỡ dậy, chắc trộm cũng sợ nạn nhân bị trúng gió cũng nên. Giả vờ làm người tốt càng xem càng thấy ghê sợ";

    "Nhìn cô gái kia có đến nỗi nào đâu mà hành động tráo trở thế. Biết là thanh niên kia say xỉn là không đúng rồi nhưng làm người đừng thất đức thế được không";

    "Bài học đáng đời cho những thanh niên rượu chè bét nhè. Cứ phải có những bài học như này thì mới từ bỏ thói say xỉn";

    "Tôi nghĩ cô ấy là vợ của anh này, muốn trị chồng khỏi thói say xỉn thôi, mọi người đừng nói chuyện quá đáng quá không lại tội nghiệp người ta".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-say-bi-ti-nam-ngu-tren-via-he-va-bai-hoc-nho-doi-a539108.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan