+Aa-
    Zalo

    Nam thí sinh bất ngờ làm thơ tỏ tình nữ giám thị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong buổi cuối thi ĐH đợt 1, một thí sinh nam bất ngờ viết thư tỏ tình nữ giám thị.

    (ĐSPL) - Một thí sinh nam bất ngờ viết thư tỏ tình cho nữ giám thị trong buổi cuối kỳ thi tuyển sinh vào Đại học Huế đợt 1 vừa qua.

    Trong kỳ thi Đại học đợt 1, tại Hội đồng thi Đại học Ngoại ngữ Huế, một nam sinh đã bất ngờ viết thư tỏ tình nữ giám thị. Được biết nữ giám thị này tên Kim Hảo, là sinh viên vừa tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Huế.

    Nam thí sinh bất ngờ làm thơ tỏ tình nữ giám thị
    Nữ giám thị Kim Hảo.

    Bài thơ được sáng tác vào sáng 5/7, thể hiện tình cảm sâu sắc của thí sinh này với giám thị Kim Hảo, một người vừa gặp gỡ.

    Nội dung bài thơ được dựa trên bài Đây thôn Vỹ Dạ của Hàn Mặc Tử…

    “Thuyền ai đậu bến sông trăng đó/Có chở trăng về kịp tối nay/Em là bến nước chung tình đó/Anh làm con thuyền chạy khắp nơi./Tình yêu câu hỏi xưa không cũ/Sao ai cũng dễ dính tình yêu?/Anh con thuyền nhỏ vô ý thức/Đậu ở bến em, bến tình duyên…/Đi khắp bốn phương anh vẫn thế/Chỉ nhớ về em bến nước nhà/Tình thuyền bến nghe đời không bến/Nhưng với anh, bến hơn núi sông/Trong tim anh bóng hình bến nước/Chờ ngày qua để mãi bên em./Lòng chung thủy như tình sơn cước/Ngàn năm sau vẫn có một mà thôi”.

    Nam thí sinh bất ngờ làm thơ tỏ tình nữ giám thị
    Bức thư tình do nam sinh viết cho nữ giám thị.

    Thông tin được biết, có lẽ do thí sinh này không làm được bài thi nên thời gian trong phòng thi đã dành để làm bài thơ này: “Chiều thi Lý, có một chàng làm bài xong không chịu ngồi yên mà cứ quay ngang quay dọc, mình tới nhắc nhở, lát sau quay lại thì thấy giấy nháp của cu cậu toàn chữ là chữ. Lúc thu bài còn ám hiệu cho mình lát nữa lấy tờ giấy cậu để lại trên bàn, rồi ra về. Vì tò mò nên đương nhiên mình cầm lấy, cho vào cặp. Về nhà mở ra mới tá hỏa, không biết cu cậu có thi nhầm khối ko? Ôi sĩ tử thời nay”, giám thị Kim Hảo nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thi-sinh-bat-ngo-lam-tho-to-tinh-nu-giam-thi-a39885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Nam sinh cầu hôn cô giáo gây sốt

    Nam sinh cầu hôn cô giáo gây sốt

    (ĐSPL) – Màn cầu hôn của cậu sinh viên năm cuối Tiểu Phong với cô giáo của mình làm xôn xao cả ngôi trường Học viện Xây dựng, Trung Quốc.