+Aa-
    Zalo

    Nằm trong viện, người phụ nữ hoảng hốt vì thấy "vật kỳ lạ" nhìn mình chằm chằm từ khe thông gió

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ Australia đã khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ câu chuyện kinh hoàng về "vật kỳ lạ" từ khe quạt thông gió trong bệnh viện.

    Một người phụ nữ Australia đã khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ câu chuyện kinh hoàng về "vật kỳ lạ" từ khe quạt thông gió trong bệnh viện.

    Một người phụ nữ giấu tên đến từ thành phố Brisbane (Australia) cho biết bà đã phát hiện một "vật kỳ lạ" ở khe quạt thông gió trong phòng khi bà nằm tại bệnh viện. Thậm chí, người phụ nữ cho rằng vật thể này còn có thể chuyển động và nhìn bà chằm chằm. 

    Hình ảnh "vật kỳ lạ" bên trong khe quạt thông gió của người phụ nữ Australia gây xôn xao dư luận. Ảnh: Facebook

    Câu chuyện của bà đã được con dâu chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, hãng tin 7news.com.au trích lời người phụ nữ kể lại: "Tôi cảm thấy nó chớp mắt và nhìn quanh căn phòng. Một số lần tôi trông nó ở khe quạt thông gió, một số lần khác thì không".

    Bên cạnh đó, người phụ nữ còn nói rằng bà cảm thấy như có ai đó "chạm vào mình" ngay cả khi trong phòng không có người. Cụ thể, con dâu bà kể: "Bà ấy tưởng các y tá đến kiểm tra tình hình của mình nhưng khi mở mắt ra, bà ấy không thấy bất kỳ ai trong phòng".

    Câu chuyện của người phụ nữ Australia đã gây ra một cuộc tranh luận trên mạng xã hội với 2 luồng ý kiến trái chiều: Một bên tin vào sự kì quái trong hình ảnh được chia sẻ và bên còn lại cho rằng có sự thật khác đằng sau câu chuyện.

    Cụ thể một số người cho rằng đó chỉ là một bộ phận của ống thông gió chứ không có gì đáng sợ. Còn nhiều người khác lại suy đoán "vật kỳ lạ" trên giống như ngón tay và một người đàn ông có mái tóc vàng. Cũng có ý kiến nhận xét "vật kỳ lạ" có thể chỉ là một con chuột túi Possum đi "lạc" vào ống thông gió. 

    Minh Hạnh(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-trong-vien-nguoi-phu-nu-hoang-hot-vi-thay-vat-ky-la-nhin-minh-cham-cham-tu-khe-thong-gio-a351819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan