+Aa-
    Zalo

    Nàng dâu order tập 12: Hé lộ mâu thuẫn bà nội chồng và cháu dâu lên đến đỉnh điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoạn clip giới thiệu tập 12 của phim Nàng dâu order, dù đã cố gắng hết sức nhưng Yến (Lan Phương) vẫn không được bà nội chồng chấp nhận khiến cô bật khóc.

    Trong đoạn clip giới thiệu tập 12 của phim Nàng dâu order, dù đã cố gắng hết sức nhưng Yến (Lan Phương) vẫn không được bà nội chồng chấp nhận khiến cô bật khóc.

    Trong tập 11 của phim Nàng dâu order, không khí bình yên của gia đình Yến (Lan Phương) - Phong (Thanh Sơn) đã trở lại. Chấp nhận giảm công việc để ở nhà tập trung học làm nội trợ nhưng Yến lại quá đoảng khiến bà nội chồng không hài lòng.

    Bên cạnh đó, Phong đã được gọi đi làm trở lại. Anh đề cập tới chuyện có con nhưng Yến nói cô chưa muốn vì muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son thêm một thời gian nữa.

    Trong đoạn clip giới thiệu về tập 12 của phim Nàng dâu order, bà nội Phong (Minh Vượng) không hài lòng vì cháu dâu.

    Đoạn clip giới thiệu về tập 12 của phim Nàng dâu order mới được tung ra, mâu thuẫn bà nội chồng - cháu dâu đã bị đẩy lên đến đỉnh điểm. Không hiểu Yến đã làm gì phận lòng bà nội chồng (Minh Vượng) khiến bà bức xúc nói: "Nếu chị đã bước chân đi chị cấm kỳ trở lại ngôi nhà này. Và đừng bao giờ nhìn mặt tôi nữa".

    [presscloud]9810[/presscloud]

    Trong khi đó, Yến cho rằng cô luôn là cái gai trong mắt bà nội: "Bà không hề muốn làm em tốt hơn. Nếu khi em cố gắng hơn thì bà đã thừa nhận điều đó, đằng này bà không bao giờ thừa nhận. Em có cố gắng thế nào đi nữa thì em vẫn là cái gai trong mắt bà".

    Yến bật khóc và cho rằng mình chỉ là cái gai trong mắt bà nội chồng. 

    "Em nói cái gì cũng chướng tai bà. Mỗi lần bà nhìn thấy em là bà soi mói, bà nói bóng nói gió. Em nói thật với anh, em không thể nào mà chịu đựng được. Em thấy mình không là cái gì trong cái nhà này. Em giống như người thừa trong cái nhà này hoặc như một người ở đợ không bao giờ vừa mắt chủ", Yến nói.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-12-he-lo-mau-thuan-ba-noi-chong-va-chau-dau-len-den-dinh-diem-a275307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan