+ Aa-
    Zalo

    Nắng nóng đỉnh điểm ở Hà Nội khiến 2 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự báo thời tiết thông báo ngày 6/6 sẽ kết thúc đợt nắng nóng, tuy nhiên hiện đã ghi nhận được vài trường hợp tử vong nghi do nắng nóng ở Hà Nội.

    Dự báo thời tiết thông báo ngày 6/6 sẽ kết thúc đợt nắng nóng, tuy nhiên hiện đã ghi nhận được vài trường hợp tử vong nghi do nắng nóng ở Hà Nội.

    Trường hợp đầu tiên xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều 3/6 tại tuyến đường thôn Lễ Pháp, thị trấn Đông Anh.

    Ảnh facebook.

    Theo Vietnamnet, bà Nguyễn Thị Kim Dung, Chủ tịch UBND thị trấn Đông Anh (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho biết vào thời điểm trên, người dân lưu thông trên tuyến đường thấy một người đàn ông gục bên gốc cây nhiều giờ. Thấy vậy, người dân lại kiểm tra phát hiện người đàn ông đã tử vong.

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    “Trên tay của nạn nhân có xăm dãy số 1972. Nạn nhân khoảng 45 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân. Chúng tôi đã thông tin trên hệ thống loa truyền thanh của 23 xã nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người thân đến nhận thi thể”, bà Dung thông tin.

    Cũng theo bà, nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong có thể là do nắng nóng.

    “Tuy nhiên, để biết nguyên nhân chính xác phải chờ cơ quan chức năng làm rõ. Trong ngày hôm nay, nếu người thân không đến nhận thi thể, chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục, đưa nạn nhân đi an táng”, bà Dung nói thêm.

    Trường hợp tử vong thứ hai là ngay sáng nay (5/6), vào lúc 10 giờ, một cụ bà (khoảng 70 tuổi) đi xe máy đến khu vực giữa phố Xã Đàn, bỗng dưng ngất xỉu và đột quỵ giữa đường.

    Hiện trường xảy ra vụ việc cụ bà bị đột quỵ nghi vì nắng nóng.

    Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, bà cụ đi xe máy hướng Xã Đàn ra Ô Chợ Dừa. Khi đến khu vực đoạn giữa phố Xã Đàn (trước cửa nhà số 326), bỗng dưng cụ có biểu hiện chóng mặt, bà ghé vào bên đường rồi gục xuống.

    “Thấy vậy, người dân khu vực đã nhanh chóng sơ cứu và gọi cấp cứu. Tuy nhiên, sau đó nhân viên y tế của xe cấp cứu 115 xác định nạn nhân đã tắt thở”, anh Hải người dân ở gần khu vực kể lại.

    Ghi nhận của phóng viên Danviet, tại hiện trường, đến 10h40 cùng ngày, lực lượng chức năng cùng gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà tang lễ Bệnh viện Bạch Mai khám nghiệm, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Tại hiện trường, trên xe giỏ xe máy của bà cụ có một túi đá lạnh vừa mua về. Thời điểm xảy ra sự việc, thời tiết ở ngoài khá nóng. Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, nhiệt độ tại Hà Nội lúc 10h là 37 độ C; đến gần 12h lên đến 39 độ C. Nhiệt độ ngoài trời trên 40 độ C.

    Hiện tại, danh tính nạn nhân chưa được xác định.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nong-dinh-diem-o-ha-noi-khien-2-nguoi-tu-vong-a192366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan